Ég á runir og eg kann að nota þær nokkurnveginn. Sumir eru hræddir um það og halda að eg fari að fikta í huga þeirra. ÉG get spáð fyrir fólki og fæ misjafnleg viðbrögð. Er einhver herna sem á eða hefur áhuga á runum ?
Eg á nota þær þegar eg er í vafa um eitthvað stórt og eg nota þær til að hjalpa mer að ákveða hluti. Stundum nota eg þær til að grenslast um fólk. Ég gæti notað þær í öðrum tilgangi ef eg vildi
Ég hef mikinn áhuga á rúnum en spái ekki með þeim… Vinkona mín spáir samt í rúnir og það fylgdu leiðbeiningar með hennar rúnasteinum þar sem hún keypti þær í Betra Líf… Held það fylgi oftast með leiðbeiningar.. En samt skil ég ekki alveg, þú átt rúnir en kannt ekki að nota þær en SAMT kanntu að spá? Það er ekkert grín að vera að rugla í people's mind ef þú ert ekki viss um hvað þú eigir að gera? :/
Ég hef spáð í rúnir í næstum 7 ár. Þú getur ekki “fiktað í huga fólks” með því að spá í rúnir, þú gerir það með rúnagöldrum og rúnaristum, sem er talsvert frábrugðið rúnaspá.
Ég hef áhuga á rúnum! Af hverju sá ég þetta ekki á réttum tíma :( Fann bara nafnið mitt þarna :P Allavega, ég á rúnir en er ekki mikið að spá með þeim, ég er meira að pæla í að lesa gamlar rúnir og svona.
Íslenskar, held ég. Ég er ekki alveg búin að ná hvað þær heita allar, mínar eru þessar algengustu en svo hef ég séð bæði enskar og norrænar sem eru öðruvísi …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..