ég bý í 4 hæða blokk á 3 hæð og það bjuggu 3 gamlar systur fyrir neðan mig maður sá þær aldrei mjög vel oftast bara í bakið á þeim en einn þeirra eða 2 man það ekki allveg þær dóu þegar ég var eikhva 7-10 ára mann það ekki en svo fyrir svona ári þá dó önnur gömull kona á jarðhæðinni minni sem ég þekkti vel en hún svaf alltaf í öndunarvél og maður heyrði alltaf smá svona vélarhljóð úr vélinni það heyrði ég alltaf þegar ég var í gamla herberginu mínu þegar hún var á lífi en svo svona mánuði seinna þá var ég svona hálfsofandi bara uppi í rúmi og þá heyri ég þetta vélarhljóð aftur og aftur svo ég stökk uppúr rúminu bara WTF labbaði útur herberginu varð doltið heitt alltí einu fór í eldhúsið fékk mér bara kók labbaði svo aftur inní herbergið mitt og þá hætti mér að vera svona heitt svo næstu viku þá flutti ég í herbergi bróðurs míns (skiptum) og þá þessa nótt var mér mjög heitt (ekki einhvað dularfullt var með ofninn í botni og undir sæng) svo alltí einu var mér mjög kalt og gardínurnar á glugganum byrjuðu að hreyfast doltð enn glugginn var ekki opinn svo heyri ég þetta hljóð þetta vélarhljóð í svona mínútu svo hættir það svo kveiki ég bara ljósinn og er vakandi alla nóttina ekkert þreyttur samt svo sagði mamma mér næsta dag að systurnar þrjár höfðu allar alltaf sofið saman í herberginu fyrir neðan herbergið mitt (ég á 3 og fyrir neðan mitt herbergi þær á 2 hæð) ég heyri stundum þetta vélarhljóð. það er einhvað í gangi í þessu húsi.