hæ ég á að skrifa ritgerð um trúarbögð og vinur minn vildi endilega skrifa um djöfladýrkun satanista wicca og þannig trúarbrögð getiði gefið okkur eitthvað info um þetta
Hvernig væri að fara á bókasafn? Þú getur ekki nýtt heimildir af spjalli á netinu í ritgerð. Efnið sem til er af þessu á íslensku er lítið sem ekkert að marka mestmegnis. Það má hins vegar finna ágætar síður á netinu ef maður leitar vel.
Wicca er mjög svo ekki seins og Djöfladýrkun… Það eru margir sem halda það samt.. Ásatrú er sona Wicca trú, þannig séð.. Wicca er náttúruleg trú og svoleiðis
Mér finnst svolítið langt gengið að segja að Ásatrú sé Wicca. Það er rétt að margir sem iðka Wicca nota heiðnu guðina okkar en Ásatrúin sem slík á ekkert skylt við Wicca.
Ásatrú er náttúrutrú og það er Wicca líka. Hinsvegar er Ásatrúin bæði eldri og hugmyndafræðilega mjög ólík Wicca. Það má næstum segja að náttúrutrúin sé það eina sem þessi trúarbrögð eiga sameiginlegt. Þessvegna finnst mér langt gengið að segja að Ásatrú “sé” Wicca.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..