Oki hvar á ég að byrja, í firsta lagi komum við af öpum en ekki úr einhverjum gay aldingarði, í öðru lagi skapaði guð ekki heiminn á 7 dögum heldur þróaðist hann úr miklahvelli, og þarna örkin hans nóa, það er búið að sanna það þó að allir ísjakar myndu bráðna og öll vötn gufa upp þá væri ekki einu sinni hægt að rigna svona mikið, það er ekki möguleiki að klúfa vatn eða breyta vatni í vín, samt hefði ég ekkert á móti því að geta það.
Samt er ég ekkert að dissa trú þína og hef ekkert á móti henni og ég sé eftir að hafa gert þennan kork, fólk er bara mismunandi og mep mismunandi skoðanir á lífinu og trúinni.
Heyrðu… Guð er ekki til bara í kristnitrú …! ef þú lítur á önnur trúarbrögð sem trúa líka á einum guði þá færðu að vita að það eru til nokkrar staðreyndir sem maður verður svolítið hissa á. Í Islam er sagt að heimurinn varð til fá risasprengju og hann sé að víkkast út, að sólin er með vissa stefnu og að menn væri búnir til út frá samruni eggs og sæðisfrumu, það eru gefnar nákvæmar lýsingar að hvernig frjófguð fruma lítur út og hvernig hún þróast í stigum og fleira og fleira, allt það er verið að sjá með rannsóknum á 20. og 21. öld, eitthvað sem var skrifað fyrir 1400 árum.
Kenningin að við komum frá öpum er sönnuð með 5-6 bein sem finnast. Þróunarkenningin hefur ekki ennþá sannast fyrir mér. Ef tegundir á jörðinni núna væru þróaðri afbrigði af sinni tegund, hvar eru steingervingar af millitengslunum sem ættu að vera bjilljónir talsins en engin finnst? allar sem hafa verið fundnar voru nefnilega fullkomnar, s.s. tegundir fyrir sig sem útrýmdust eins og hver önnur…
Maður spyr sig. Hversu margar staðreyndir og útskýringar þarf til þess að sannfæra einhvern um að Guð sé til…? Ég held að þótt allt væri útskýrt væri fólk samt ekki að trúa! við erum nefla svolítið paranoid..“ég trúi því sem ég sé” fer út í “ég trúi það sem ég sé ekki…ennþá”. Erum við að vonast til að það komi einhvern tíma sönnunargögn á kennigunum..?
0