Dreymdi að ég sæi eldingu koma úr heiðskýrulofti um miðja nótt( sá stjörnunar og tunglið)svo sá ég tunglið springa. Það mynduðust hvít strik á himninum svo myndaðist svart ský sem eithvað kom út úr og allt varð hvítt.
Merkilegt, tvíburabróðir minn var að lesa þetta og sagði að honum hafi dreymt nákvæmlega eins draum. Það sama fyrir utan eldingarnar. Tungl sem molnaði niður og svo hvít strik á himninum.
sagði aldrei að þetta væri heimsendir, í draumnum mínum var eins og heimurinn væri að enda…en þeir sem geta ráðið drauma ættu að geta sagt mér eithvað hvað þetta þýðir.
Heimsendir eða ekki.. er ekki allt hvort sem er komið til helvítis (Eða hefur þetta ekki bara alltaf verið svona ?) Skrítið.. ég er ekki hræddur við heimsendir..
talið var fyrir nokkrum árum síðan að ef ósonlagið myndi halda áfram að eiðast myndi heimurinn eðast upp ekki er sammt vitað hvort það sé satt þetta gæti merkt einhvað í þeirri líkingu
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..