Mér finnst að það ætti að setja trú niður. Trúin hefur alltaf fengið fólk til að berjast og fólk treystir alltof mikið á trúnna sem er bara ekki til, og að ferma fólk 13 ára er bara rangt og blekkja þau með gjöfum og hlutum.
Hvernig getur þú sagt að trú sé ekki til? Svo lengi sem fólk trúir er trúin til.
Tja, krökkunum sem fá gjafirnar finnst ekkert verra að láta ferma sig… Svo er náttúrulega enginn neyddur til að fermast svo að til hvers að leggja fermingu niður?
Mér finnst trúin bara bull, ég meina ég fermdi mig bara fyrir gjafir, ég geri allt til að lifa af. Og trúin var bara leið til að hagnast á fólki í gamla tíma og það er ennþá þannig.
Það er líka viss huggun í því… Ef að fólkið notar trúna í einhverri sjálfshjálp á ekki að taka trúna af því af því að einhverjum snillingum útí bæ finnst hún rugl.
Í rauninni getur trúin læknað þig af þunglyndi og fleiru andlegu veseni, svo nota fíkniefnaneytendur og áfengissjúklingar trúna til að komast yfir sín vandamál.
Ég trúi ekki guð ég trúi á internetið og trúi öllu sem ég les þar, t.d. að messías mun endurfæðast á Íslandi og að Hitler notaði svartagaldur og að E-pillur séu ekkert hættulegar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..