Mig dreymdi að ég væri að gifta mig fyrrverandi kærustunni minni. Þegar við vorum síðan að fara að ganga inn í kirkjuna var hún allt í einu orðin að mömmu minni. Þetta er alveg sick! Hvað á ég að gera? Ég er hræddur…
Kannski þýðir þetta að þú eigir kannski eftir að búa lengi hjá mömmu þinni áður en þú giftir þig…en vonandi fyrirgefurðu það að ég gat ekki annað en hlegið að þessum draumi…en hafðu engar áhyggjur, þetta gæti þýtt að þú vandir makavalið betur en áður (ef þú hefur áður verið í sambandi)
nei þetta þýðir að þú eigir eftir að giftast mömmu þinni pervertinn þinn!!!!!!!! mmmjjjööööhohohohohoho<br><br>_________________________________________________________________________
wwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaaazzzzzzzzzzzzzuuuuuuuuuppppppppppp -Karlinn úr Budweiser auglýsingunni
Þetta getur verið hef þú hefur einhverja í sigtinu að láta á það reyna. Það gæti verið að hún þyrfti að flytja til þín Eða þá vera svolítið lík mömmu þinni í skapgerð. Ef þér líkar mjög vel við mömmu þína þá verður þú heppinn. Ef þú ert ekki með hana þá ert þú eftir að lenda fljótlega í sambandi sem getur verið mjög brotthætt. Farðu þá varlega til að birja með.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..