hehe róleg/ur.
Ég las þetta bara öðruvísi, lasdrauminn meria í 2 lagi þar sem snúast bæði um áhvarðannir sem þarf að taka.
Fyrripartur
3 menninir sem saga hann/hana í sundir bendir á eithvað val, sem mun reinast honum/henni erfit (bundinn niður í stól, stóllinn = hindrun) þar sem hann/hún þarft virkilega að fynna það út hjá sálfum sér hvað það er sem hann/hún vill, og ekki látastjónast af öðrum (mennirnir rífast yffir líkamspörtunum) Nú það að amman komi og bjargi honum/henni gætti bent á að þetta val tengist fjölskildunni á ein eða annaveg, (börnium, bræður, móðir faðir, amma, afi eða einhver annar nákomin honum/henni (kærasti/a). Alla vega á efitr að eiga erfit mað áhvörðunina. Það að hann/hún hafir verið saumaður saman gætti gefið til kinna að þetta teingist einhverju slisi, dauða, skilnaði eða öðrum hlutum í þá áttina, ég mundi giska á skilnað, þar sem þetta eru saumar, og honum/henni líður eins og hún/hann hafir verið tekinn í sundir og saumaður aftur saman.
Bara svona það sem ég sé í fljótubragði.
Seinniparturinn er svo meira um áhvörðun sem tengist líkamlegum þörfum eða að láta hausinn ráða (sambanber bragðið á ísnum) en nenni ekki að fara nánar í það. (hef ekki tíma núna)
En já fljótubraði er þetta svona það sem ég sá, gettur vel verið að þetta sé bara gibris fyrrir þér (sérstaglega þar sem ég er nú ekki neinn 10 nemadi í staf hehe dizlexia er víst förlun ;) )