ég lendi oftar en ekki í að fá svona deja vu þ.e moment sem manni finnst mar hafa upplifað áður. Veit einhver hvað þetta fyrirbæri er? Er eitthvað búið að ráða þetta vísindalega?
Hárrétt! Þetta er nokkurskonar skammhlaup í heilanum. Þetta kemur mikið þegar maður hefur ekki sofið nóg í svoldin tíma. Taktu eftir því að þegar þú ert alltaf útsofin/nn gerist þetta aldrei en þegar þú hefur ekki sofið nóg í svoldin tíma er þetta alltaf að gerast.
seigið mér þá afhverju mig dreymir stundum hluti vikum áður en þeir gerast, ég man eftir því daginn eftir alveg og marga daga þangað til þetta gerist þetta hefur gerst um það bil 5 sinnum bara á þessu ári…..<br><br>———————- Defined as:“political theory opposed to all forms of government. Anarchists believe that the highest attainment of humanity is the freedom of the individual to express himself, unhindered by any form of repression or control from without. The belief that all governments rest on violence to control their subjects”
Einmitt.. mig dreymdi dálítið fárnalegt fyrir 2-3 árum .. ég var á æfingu.. mölinni hjá val.. og ég var tæklaður og lendi og skrapa eitthvað á mér hnéð.. síðan tæpum 2 vikum eftir það dett gerist þetta alveg eins og í draumnum á svipuðum stað á vellinum… þetta finnst mér skrítið og ekki var þetta í fyrsta skipti sem mig hefur dreymt svona.. stundum finnst mér eins og ég hafi heyrt lög áður en þau eru gefin út :) Furðulegt finnst mé
Þetta er ógeðslega spúkí! Ég hef nokkrum sinnum lent í þessu og mér finnst það alltaf hálf creepy! Mér fannst þetta samt miklu óþægilegra þegar ég var yngri,en ég er búin að venjast þessu núna! Þetta er samt ferlega skrýtið fyrirbæri!
Ég fékk deja vu í dag. Ég var að vinna á slátturtraktor í dag og þurfti svo að fara útí banka. Þetta var um þrjúleytið. Ég lagði traktornum við hliðina á bankanum og fór inn og gerði það sem ég þurfti að gera. Svo þegar ég kom út aftur var kominn rauður og gamall Volvo station fyrir aftan traktorinn. Þegar ég svo ætlaði á traktorinn aftur fékk ég deja vu og svo annað 1/2 sec eftir það og svo enn eitt 1/2 sec eftir það. Ég fæ nokkuð oft deja vu og er orðinn vanur þessu en svona svakalegt fær maður sjaldan. Ég held mér veiti ekki af að fara að sofa! =)
Þegar ykkur dreymir um e-ð (eða finnst ykkur dreyma e-ð…) sem síðan gerist þá er það einfaldlega ekki þetta fyrirbæri deja vu og á því ekki við á þessari umræðu (-: (Án þess að ég sé e-ð að pirrast)
Ég held að þetta sé u.þ.b rétt hjá RayFranco og Hvata, en ég held samt að það sé ekki ALVEG rétt. Ég hef heyrt að það sé þannig að annaðhvort gerir heilinn smá mistök (common, enginn er fullkominn! ;), þannig að hann flokkar atburð bæði sem minningu, og sem eitthvað sem er að gerast; eða þá að þetta sé bara eitthvað líkt einhverju sem þú hefur gert áður.<br><br>Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..