Þetta er ábyggilega e-ð sem vel útskýranlegt…
En hins vegar hef ég heyrt um svona ‘ljóskúlur’. Ég veit ekki mikið um þetta eða hvað þetta heitir. Hins vegar hefur það víst komið fyrir mörgum sinnum víðs vegar um heim að það myndast í einhverjar sekúndur e-ð ákveðið efni.
Það lýsir sér í að fólk sér ljósbolta…geta verið allt frá nokkrum millimetrum uppí e-r fáa metra á stærð, sem rúlla framhjá eða koma inn um glugga. Þessir boltar…ef það má kalla þetta það, virðast aðeins vera til í mjög stuttan tíma í einu.
Ég er ábyggilega að fara e-ð vitlaust með þetta þar sem að það eru einhver ár síðan ég heyrði um þetta fyrirbæri.
Síðan veit ég ekki hvort það sé þessu skylt eða hvað, einhverskonar ljós sem þjóðsögur voru til um einhversstaðar í öðrum löndum. Þá voru það hringlaga ljós sem birtust í stuttan tíma yfir mýrum og þvílíku. Fólk sem var villt elti ljósið og komst oft á tíðum í ógöngur og/eða drukknaði í mýrinni.
Ég held það séu einhverjar kenningar um að hérna sé um sama hlutinn að ræða. Að þjóðsögur hafi spunnist um illar ljós-verur sem tældu fólk í mýrar, og að þetta hafi í raun verið áður umrætt fyrirbæri. Að kanski séu einhver efni sem er að finna í kring um mýrlendi sem hjálpa til við myndun þessara ‘orkubolta’.
(Fólk sem hefur e-ð spilað D&D kannast kanski við veru sem er í Monster Manualinu þar og er einhverskonar illt ljós af þessu tagi…)
Það hefur víst frést nógu oft um þetta til að þessu sé ekki tekið sem algjörri steypu…þótt að þetta sé kanski ekkert endilega satt. Mér finnst þetta samt nokkuð töff og þess virði að pæla aðeins betur í…
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'