Ég veit ekki hvað þetta kallast, einu sinni þegar eg var sirka 10 ara var eg i bysso eg labbaði inni í garðin minn leið þegar eg kom inni i hann þa starði eg a einn runnana og sagði bang,bang,bang dauður.
Ég vissi ekki hver þetta var enn vissi að það var einhver að fela sig þar, og eg kikti þar inn þa var vinur minn þarna að fela sig. Lika var eg með vini minum þau voru að reykja, ég hugsaði allt i einu
mamma og pabbi eru kannski i göngutúr, og eg sagði vini minum að koma ser af veginum, þau sögðu bara nei og sagði það getur verið að mamma og pabbi seu að labba herna, þau sögðu bara right, þá sagði ég bara allt í lagi þá er þetta ykkur að kenna og þau sögðu bara já,já. svo eftir sirka 1-2 min þegar eg sagði þetta komu MAMMA OG PABBI, við hlupum i burtu og eg skildi ekkert i þessu.
Ég for einu sinni i einhverja draugafræðslu og þegar eg kem inn þa kemur kallin sem er að kenna
og heilsar mer serstaklega, og svo sagði fallegar
árar í þér, og i endanum af kennslunni, fór eg til hanns hann spurði mig hvort ég æfi íþróttir eg sagði nei hann sagði að oftast séu íþrottar menn með árar.Ég æfi engar íþrottir ég er bara mjög kristinn =)