Alltaf að hafa jesúreit á spjaldinu.
Uhh,,, afhverju í andskotanum að hafa jesúreit? Það er ekki eins og einhver hellvítis reitur bjargi þér. Svo er stór hluti fólks sem fer í andaglas ekki trúað svo að það er ekki eins og einhver gyðingur geti bjargað manni.
Alltaf að sp andan hvort hann sé góður eða vondur.
Ef hann segist vera vondur fara með glassið á jesusreitinn og ekki spia meira það hvöld. (eða ekki á þessum stað ever)
Andar sem eru vondir getta logið um það.
Úúú… andinn er vondur, helduru virkilega að einhver vondur andi verði hræddur og fari burt ef að glasið fer á jesúreitinn? Það er fátt skemmtilegra við andaglas en að gera “vondu” andana reiða. Það versta sem að ég hef lennt í eftir að hafa gert anda reiðan er að fá geisladisk fljúgandi í bakið.
Ég fer yfirleitt í andaglas á sama staðnum og hef ekki ennþá haft fyrir því að færa mig þó svo að ég hafi fengið að anda sem hóta líkamsmeyðingum og anda með svaka sorakjaft. Það er ekki eins og andarnir geti meitt þig.
Ekki vera að biðja andan að sína að hann sé í glasinu, (lofar yffir leit ekki góðu)
Núnú? Afhverju lofar það ekki góðu?
Ekki og þá alls ekki vera að fara í andaglas þar sem einhver gæti verið sofandi í húsinu.
Afhverju ekki? Ég hef farið í andaglas þar sem að það voru 2 manneskjur sofandi í húsinu og ég hef farið í andaglas þar sem að 30 manneskjur í húsinu voru sofandi (þ.á.m. nokkrir sofandi í herberginu sem að ég var í) og það virtist ekki hafa nein slæm áhrif.
Daginn eftir kemur alltaf eithvað slæmt fyrrir einn af þeim sem var í andaglasi.
Ég kannast ekki við það… er ekki málið bara að fólk verður svo paranoid að það kennir andanum um allt sem að skeður næstu daga á eftir?
og að lokum ólíklegasta fólk hefur framið sjálfs morð eftir að hafa farið í andaglas.
Fólk drepur sig ekki útaf andaglasi… það er alltaf eitthvað meira sem spilar inní.
Ef þú kannt ekki á það sem þú ert að fikta við skaltu helst slepa því.
Ég veit ekki meira um andaglas nema það sem að reynslan hefur kennt mér en miðað við það sem að þú segir ættiru aldrei að fara í andaglas aftur.
Spjaldið gettur verið úr hverju sem, hafa allastafinna á því jesu reit og góðan vondan reit, já og nei reit.
Það er ekki nauðsynlegt að hafa þessa reiti, hinsvegar auðvelda þeir samskiptin. Ég veit um krakka sem að klipptu myndir úr gamalli stafabók og höfðu myndirnar í staðin fyrir stafina, það heppnaðist mjög vel.