það er sagt að það sé reimt á Kolviðarhóli, það var gistihús þar fyrir mörgum árum. Eigendurnir eru grafnir með syni sínum á lóðinni….en það er búið að rífa húsið fyrir sotlu síðan..veit ekki hvort það sé þess virði að fara og sjá grafir.. :)
Það er auðvitað reimt við Stapann fyrir ofan Voga á Vatnsleysuströnd. Á Öxnadalsheiði er mjög reimt á einum stað, þar hlaupa draugar um í brekku fyrir ofan eyðibýli sem þar er. Það er hinsvegar mjög útbreiddur misskilningur að einungis sé reimt í myrkri eða um nætur, það er ekki síður reimt á daginn, jafnvel meira en á næturna….
Það er sagt að draugagangur sé á Eldhrauni, það er rétt hjá Kirkjubæjarklaustri, í suður. Og vestur við Vík í Mýrdal. Það á að vera einhver draugagangur þar um nóttina. Ég hef farið þangað og maður bæði sér og heyrir margt “skrýtið” og það var um miðnætti. Rosa spúkí
Það á víst að vera reimt á Höfða, held samt að maður geti ekki farið þar inn löglega á nóttinni nema hafa sérstakt leyfi. Svo er víst líka reimt við Stapann (ekki samkomuhúsið) hjá Reykjanesbæ.
Ég var að æfa með hljómsveit minni á Stokkseyri og við urðum allir varir við draugagang þar að okkur fannst, oft. Gaurinn sem átti staðinn, yfirgefið minkabú, hengdi sig nefnilega þar sem við vorum að æfa.
En líklega var þetta bara ímyndun í okkur… hvað veit maður :D
ég er að pæal í því hvort að þeir séu að fylgjast með okkur .. þið vitið kannski ekki hvað ég er að tala um .. en ég held að við séum tilraun hjá eitthvejum verum úti geim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..