Ertu virkilega með hausinn fullan þessu “loophole logic” sem þú setur hér framm?
Ertu ekki að miskilja eitthvað? Heitir bókinn ekki bara “If you read this book you know everything, secrets behind lifes and you name it”
–> Þetta er rökvilla sem kallast “Ridicule”. Þ.e Þú getur ekki komið með nein rök fyrir að þetta komi þessum bókum og ummræðunum við og setur þetta einungis framm til að höfða til óvinsælda hjá andstæðingnum.
Ég sagði aldrei né gaf ég það minnsta í skyn að þessar bækur gæfu svör við leyndarmálum alheimsins né gaf ég það í skyn að ég vissi allt.
Þú veist ekkert betur um það “hvort það sé einhver andlegur andi eða eitthvað álíka” heldur en einhverjir “pro” miðlar, eða einhverjir þvílíkir raun-vísindamenn… Svona fullyrðing stemmir ekki upp vinan/vinur. Bæði liðin, spiritismar og þessir raunvísindamenn snúast í kringum þessu “leyndarmál” eða hvað sem maður á að kalla þetta. Og komast ekkert að honum eins og róteindir eða rafeindir sem snúast í kringum kjarnan í atóm
Munurinn er sá að þeir menntamenn (sem hafa akademískar gráður) geta SANNAÐ niðurstöður sinna rannsókna á fyrirbærum eins og draumum og öðru en það geta “pro-miðlar” (hvað sem það er nú) EKKI, þeir geta einungis sagt “ég skynja” og þínar skynjanir eru engin sönnun fyrir neinu. Og þar af tek ég mér bessaleyfið til að fullyrða vinur, með akademískar rannsóknir, vísindalegar sannanir og rökhugsun að baki. (ég get ekki sagt að guð sé ekki til en ég get sagt að það sé ekkert andlegt við fyrirbæri eins og drauma)
Miðlar og dulspeki“fræðingar” setja framm kenningar sem þeir geta engan vegin gefið áþreifanlegar sannanir fyrir, höfða meira til óskhyggju. Og þangað til þeir gefa
áþreifanlegar sannanir þá kalla ég það sem þeir gera bull og peningaplokk.
Sry en það fer í taugarnar á mér þegar fólk kemur með einhverjar ÞVÍLÍKAR fullyrðingar með hluti sem það veit eingin um.
Mín rökvilla: Þú meinar að það fer hryllilega í taugarnar á þér þegar einhver bendir á hversu mikkilli sjálfsblekkingu og afneitun þú í raun lifir í.