Ég spái í tarotspil og bolla. Get sagt til um yfirvofandi breytingar og hvort ástin sé á næsta leyti. Ekki feimin/n að hringja:)
Frekari upplýsingar eru í síma 8440009.
Shirley21
Getur ekki verið að þú sért eitthvað góð fyrst að þú þarft að gera það.
Ein spurning líka: Afhverju heldurðu að náttúran eða guð (hverju sem að þú trúir) hafi farið að gefa okkur þann hæfileika til að sjá fram í framtíðina? Hvaða ástæðu hefur eitthvað æðra afl til þess að gefa okkur hæfileika til þess? Þetta er hið mesta rugl og þú ert hin mesta ruglukolla. (No offense).
Afhverju ætti hún að borga fyrir auglýsingu. Hún er ekki að græða neitt á þessu og ef að þú fléttir upp númerinu í símaskrá sérðu að þetta er bara venjulegt gemsa nr. en ekki eitthvað sem rukkar aukalega.
Hvernig færðu það út að fólk sem nýti sér fríar auglýsingar sé ekki gott í sýnu fagi? Það er ekki eins og hún sé að græða eitthvað á þessu. Þar sem þetta er póstað Dulspeki eru dulspeki áhugamenn að græða á þessu.Hún er samt sem áður að auglýsa hérna, maður fær bara frekari upplýsingar í þessu símanúmeri, ég stórefast um að hún rukki ekki fyrir það að spá fyrir manni. Auðvitað græðir hún á þessu, þetta vekur athygli á henni. Afhverju heldurðu að fyrirtæki séu að borga fúlgur fyrir auglýsingar í blöðum og sjónvörpum? Það skiptir engu máli þó að dulspeki áhugamenn græði eitthvað á þessu, hún er samt að græða án þess að borga Huga krónu.
Það er ekki hver sem er tilbúinn að spá fyrir ókunnugu fólki án þess að fá neitt fyrir það.
Ertu steik? Hún er að tala um að spá í bolla og tarotspil. Þú þarft ekki að geta talað við dautt fólk til að geta spáð í bolla og tarot.Er ég steik? Þú virðist nú hafa verið að reykja gras þegar þú skrifaðir þessa setningu, ég sagði ekki orð um dautt fólk, ég var einmitt að tala um að spá fram í framtíðina og ekkert annað.
Er ég steik? Þú virðist nú hafa verið að reykja gras þegar þú skrifaðir þessa setningu, ég sagði ekki orð um dautt fólk, ég var einmitt að tala um að spá fram í framtíðina og ekkert annað.
Ein spurning líka: Afhverju heldurðu að náttúran eða guð (hverju sem að þú trúir) hafi farið að gefa okkur þann hæfileika til að sjá fram í framtíðina? Hvaða ástæðu hefur eitthvað æðra afl til þess að gefa okkur hæfileika til þess? Þetta er hið mesta rugl og þú ert hin mesta ruglukolla. (No offense).
Ef að hún er ekki með neina athygli og enginn veit af henni þá getur hún ekki verið góð, ef að eina leiðin til að fá athygli er að auglýsa það á frírri vefsíðu. Fólk sem að er gott fær gott orðspor og orðið berst á milli fólks.
Að nýta sér fría auglýsingu útaf því að maður getur ekki byggt sér upp orðspor sjálfur…