Ég er siglandi á skipi með félaga mínum steina á eitthverju skipi úti minni draumaveröld …. ég veit ekki hvert ég er að fara þannig að ég er skít hræddur, og sofna eftir smá stund. Ég er vaknaður í sama skipi sem er að sigla uppað eiithverri eyðieyju útí fjaska draumaveraldar minnar.. allíeinu fynnum við skrítna tilfiningu og finnum hvernig loftið þejttist að okkur og við byjum að lyftast … við lyftumst hærra og hærra og hærra uns við endum vel yfir eyjuni …. svo föllum við til jarðar…. og lendum frekar mjúklega miðan við að ég hélt að þetta fall yrði mitt síðasta.

þegar við erum komnir þangað tek ég eftir þvi að það er allt fullt af sprungum … gjótum frekar sem eru fyltar með eitthverju bláu efni ég fer að velta þessu fyrir mér og steini líka … ég fer að hoppa yfir gjótunar þótt að það sé stórhættulegt.

eftir smá stund sé ég gemsa uppí einni hæðini hjá einni stórri gjótunni … ég drýfi mig þangað með flýti til að ná gemsanum á undan steina .. ég fynn fyri veikleika í fótunum og beinin breitast í hlaup … einnig tek ég eftir að steini tekur frammúr mér og fer framhjá gemsanum ánþess að sjá hann ….. ég tek upp gemsann og fliti mér að gá að þvi hvað steini er að gera …… ég sé að hann er að horfa í eini gjótuna ……stærstu gjótuna réttara sagt …..

ég fer til hans og beigji mig yfir gjótuna og fynn fyrir að ég er að detta … ég fynn aða eina leiðin er að taka heljstökk aftur á bak .. ég geri það og rekst í steina … og hann segjir eazy dude og brosir ….

svo er eikker heimavist hérna og fatta ekkert hvað er á seiði pg fer inn .. en þa´eru týgrisdýr þarna að japla á kjöti ,,, og allt í einu byrja ég a detta í eikkera svarta holu …. svo vakna ég í rúmminu

(WTF hvað í fjandanum var ég að gera þessari fokking eyju hvað var ma´lið meða ð detta og ekkuru var gemsi þarna á eyjuni .. og akkuru í fjandanum gat ég ekki hlaupið … )

þið getið séð umhverfið svona nokkurn vegin á myndini sem á að fyljga með.