Ég segi mína skoðun ef mér langar til þess og mér er skítsama um hvað þú eða einhver annar hefur að segja við því. Og þú ert fokkin lygari, ALDREI hef ég sagt að maður þurfi að vera geðveikur, ég hef meira að segja tekið það fram að maður þarf EKKI að vera geðveikur til að sjá drauga eða eitthvað álíka. Og ég er örrugglega að hjálpa þessu fólki hérna sem að sér svona meira heldur en þið auðtrúa fólkið sem að trúið gjörsamlega öllu. Um leið og einhver postar einhverju hérna sem að vísindaleg skýring er á hrapið þið strax að ályktunum og segið: “Þetta er örrugglega draugur/vera” og látið fólkið flippa yfir þessu og eyða peningum í menn til að koma og fjarlægja þetta eða eitthvað álíka. Að þau viti að þetta gæti bara hafa verið ímyndunaraflið en ekki einhver yfirnáttúrulega vera frá öðrum heimi að þá held ég að þau geti verið miklu rólegari heldur en að halda að allt sé morandi í draugum heima hjá sér.
Á ég bara að hætta að koma hingað bara útaf því að einhverjir auðtrúa menn vilja það útaf því að ég hef ekki sömu skoðanir og þeir? Nei og ég ætla mér ekki að hætta að koma hingað.
Svo talarðu eins og það sem að þú sérð með þínum augum sé bara heilagur sannleikur og það er ómögulegt að rökræða við þig um það. Það er ALLS EKKI hægt að treysta á það sem að maður sjálfur sér. Sem dæmi (ég held ég hafi notað þetta nokkrum sinnum áður) að þá eigum við að sjá allt á hvolfi því að ljósgeislar speglast af augunum og snúa því við en heilinn leiðréttir það og snýr því aftur við, þetta sýnir að við sjáum ekki alltaf allt eins og það á að vera og heilinn hefur mikið með það að gera með hvað við sjáum.
Þú ert ekki mjög gáfaður ef að þú ætlar að fara að trúa því sem að þú sérð betur en því sem að er rökrétt og vísindalegt.
Þú veist greinilega ekki hvaða propaganda er fyrst þú getur ekki einu sinni stafað það rétt. Propaganda er þýtt áróður og þýðir Útbreiðsla sérskoðana. Propaganda þýðir semsagt að breiða út sérskoðunum og fá fólk á þá skoðun. Ég er ekki að gera það. Þetta eru ekki sérskoðanir og ég er ekki að reyna að fá fólk á mínar skoðanir, þú mátt halda því fram ef þú vilt líta út eins og heimskingi. Ég er bara að segja fólki sem að heldur að eitthvað sé yfirnáttúrulegt að það ER skýring á hlutunum. Ég er ekki að segja fólki að hætta að trúa á það, bara að sýna því að heimurinn er breiðari og ekki allt heilagur sannleikur sem að mamma og pabbi segja.
Hvort heldurðu að fólkinu líði betur ef að það veit að draugurinn sem þau sáu um daginn hafi verið ímyndunaraflið í sér, eða ef það heldur að húsið sitt sé fullt af draugum? Sumt fólk veit ekki að það er alls ekki hægt að treysta eigin augum né skynjun og veit ekki að það eru til útskýringar fyrir þessu og þessvegna er ég að segja þeim það. Ef að fólkið er þrjóskt og byrjar að þræta við mig og segja heimskulega hluti, svara ég fyrir mig eins og hver annar maður.
Ég segji heldur aldrei “Þetta er bara ímyndunaraflið í þér.” Aftur lýgurðu og ýkir. Ég segi þeim að það sé möguleiki á því að þetta sé ímyndunaraflið í þeim. Ekki reyna aftur að afsaka þig með því að þú hafir “Gleymt einu orði.”
Þetta er orðið svolítið uppáþrengjandi! Ef þú “vilt það ekki”, “”ég þarf þess ekki" … Hættu þá að tuða hérna
Hefur einhver hérna á Huga “þörf” fyrir skoðunum annara? Hef ég þörf fyrir skoðunum þínum? Ég býst við því að þú hafir vott af rökhugsun inn í hausnum þannig að þú fattar að svarið er nei við þessum spurningum. Við segjum okkar skoðanir því okkur langar til þess.