Sem sagt galdur er lífsstíll? Og farðu nú að læra rökfræði manneskja! Þessar endalausu sömu rökvillur þínar eru farnar að verða þreytandi.
HAHAHAHAHAHA
Þú ert að tala um rök aðeins út frá einu sjónarmiði, þínu eigin.. semsagt efnafræðilegs.
Hvernig væri að koma með þínar staðreyndir fyrir því að andinn sé EKKI til í staðin fyrir að blaðra um rökvillur og rökfræði.. Það eina sem þú ert að segja í þessu svari þínu er sama klisjan af fyrra svarinu
Ef það er ekki hægt að sýna fram á að eitthvað sé til þá er það ekki til þangað til annað er sannað.
Komdu með RÖKIN fyrir því herra rökvillufræðingur
Ef rökræður væru vaðandi í rökvillum þá myndu þær einfaldlega enda í vitleysu. Ég samdi ekki reglurnar en ég er sammála þeim því þær eru réttar og koma rökræðum í réttan farveg.
Til þess að rökvilla eigi sér stað þá þarf rökfesta að vera til staðar .. Það eru engin efnilega föst rök til fyrir óefnislegri tilvist og þú ert ekki að færa rök fyrir nokkrum sköpuðum hlut nema að segja “ef þú getur ekki sannað það þá er það ekki til”
því spyr ég í hundraðasta skipti “hvað er sönnun??”.
Ég er að segja SANNAÐU að andinn sé ekki til og komdu með rök fyrir því að “ekkert sé til nema að það sé hægt að sýna fram á það með efnislegum mælieiningum”
SÁ SEM KEMUR MEÐ ÓVISS RÖK SKAL SÝNA FRAM Á AÐ ÞAU SÉU SÖNN EKKI SÁ SEM ANDMÆLIR ÞEIM VEGNA ÓNÆGRA SANNANNA.
Lestu það sem ég sagði um eðlilegar rökræður.
Ertu að reyna að “vinna” samræður á grundvelli rökfræði sem hefur þú enginn rök fyrir?
Sannleikurinn er mat hvers og eins á því hvernig hann skynjar heiminn og þínar útskýringar á eðli efnissinns gilda eingöngu um efnið.
Mín rökræða er bundin því að það sé til meira í heimunum heldur en efni og rökin sem ég færi fyrir því eru mitt eigið mat á skynjun veruleikans og nú skalt þú færa rök fyrir því að það sé ekki nægileg “sönnun” á þeim forsendum að efnafræðin nái ekki yfir upplifanir og huglægt mat einstaklinga á sínum eigin skynjunum.
Allt er efni en efni er bara kristöllun ráðgátunar sem við köllum ÖRLÖG
Trúarbrögð leitast ekki við að finna til svör við einu eða neinu, þau búa þau til.
Trúarbrögð leitast við að útskýra ráðgátuna á sinn eigin hátt, hvert fyrir sig .. hvort þú meðtekur þeirra svör við ráðgátunni er þitt val. Ég t.d. meðtek ekki Öll svör vísindamanna fyrir ráðgátunni vegna þess að ég sé ekki hlutina í þeirra ljósi.
Bíddu, telur þú galdra eitthvað sem er til í alvörunni og eigi að taka alvarlega, eða einungis eitthvað sem er hluti af menningu mannsins?
Því að í ljósi þessara orða þinna er ég ekki viss um afstöðu þína.
Þú (líkt og flestir vísindamenn) sýnir ráðgátunni alltof mikla smættarhyggju .. Ég tek galdri sem einhverju sem er til í alvörunni því hann er partur af manninum og menningu hans, því við og öll tilvistin er partur af óskiljanlegu neti ÖRLAGANNA (Sem ég get sannað að séu til)sem þýðir að allt sem er sagt, gert eða hugsað er raunverulegt og til í alvörunni.
En vísindi grundvallast af gagnrýnni hugsun og án hennar þá er ekki hægt að kalla eitthvað vísindi.
Vísindi eru viðleitni til að útskýra ráðgátuna á efnislegann hátt, sem er andstæðan við það sem trúarbrögð gera.
Og hvernig gengur það upp að segja hvernig heimurinn virkar án nokkurra sannanna?
Ef þú ert að meina efnafræðilega sönnun þá er ég búinn að útskýra að ég er að tala um hlutina í víðara samhengi heldur en efnafræði