ok sko, t.d. sálarflakk þegar sálin fer útúr líkamanum þá fer hún inní eitt af astralsviðunum.
Ef við höfum “sál” að hvaða leiti er hún frábrugðin líkamanum? Ertu að segja að sálin sé eitthvað sem hægt er að slíta frá efninu? … Hefuru aldrei pælt í því að “sálin” búi í efninu eða öllu heldur að efnið sé kristöllun andans, og einu “sviðin” á tilverunni eru mismunandi upplifanir við mismunandi hugarástand.. Þ.e.a.s. mismunandi skynjun á þinni eigin tilvist?
þetta er einhverskonar hugar heimur sem er í raun til.
Ef þetta er hugarheimur þá fer “sálin” ekki neitt, þar sem hugurinn er óneitanlega bundinn efninu.
þetta krefst gífurlegrar æfingar og það eru ekki allir sem að nenna að ómaka sig fyrir þessa upplifun.
Það eru ekki allir sem kæra sig um að pæla í mismunandi hugarástandi og meðvitundarsviði og kjósa heldur að einbeita sér bara að sinni hversdagslegu rútínu og félagslega hugarástandi.. Hver segir að þetta hafi eitthvað að gera með leti.
Þú verður að afsaka en ef þú ert að halda því fram að þú hafir upplifað raunverulegt “sálarflakk” þá tek ég þig ekki trúverðuga/n miðað við það ef þú heldur að annars-heims upplifanir séu eitthvað í líkindum við draumhyggju
lygasögur með bíómynda áhrifum eins og sagan af þessum manni sem þú sagðir frá..
Ég er ekkert að setja út á þig neitt… ég bara
þoli ekki nýaldar hugsjónir
varðandi spíritisma
KaiangWang