Ég trúi hvorki á guð né drauga. Finnst þetta bara svo rosalega eitthvað… fáranlegt að þetta sé til en ef að guð er til er ég viss um að hann er eins og Jhonen Vasques lýsir honum. Risastórum feitum letingja sem að lætur einhvað skrímsli halda á stól sem að keyrir hann útum allt því hann er svo latur og nennir ekki að gera neitt í málunum í heiminum. Það er líka ein ótrúlega fyndin lína sem Johnny the Homicidal Maniac sagði og guð svaraði. “God maybe you could tell me whats going on - with me I mean. When did things start going so bad? I´ve been talking to dead rabbits and feeding bloody walls. I´ve done horrifying things with salad tongs. It´s really eaten into my social life.” Þá svarar guð. “Could you maybe come back some other time? I´m tired.” “Please just some simple answers?” “Naaah… I don´t wanna.” “WHAT THE HELL´S YOR PROBLEM GOD??!” “I created the universe and now I just need some downtime.” “That was BILLIONS of years ago!!! Don´t you think you should get up and pay attention to what´s been happening in the world??!” “Oooooh, SORREEE!! I only created THE UNIVERSE!!! You´re right I really should be out running laps.”
Ég held að ef að guð væri til væri þetta fullkomin lýsing á honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..