Fyndið hvernig þú segir alltaf ábyggilega og örrugglega þegar þú ert að reyna að móðga mig og kemur með einhverja heimskulegar tilgátur sem að eru alls ekki sannar og segir að svörin mín séu heimskuleg. Annað gerir þú ekki þegar þú ert að svara mér. Það eina sem að þú gerir er að kalla mig eitthvað sem að ég er ekki og reynir að móðga mig að óþörfu og svo kallarðu svörin mín asnaleg.
HAHAHAHAHA Maníu kast? Vá maður þú gerir ekki annað en að koma með einhverjar heimskulegar móðganir. Þú veist, oftast þegar að maður segir eitthvað svona ,,Gerir ekki annað“ eða ,,Alltaf” þá er maður að ýkja til að styrkja mál sitt en ég þarf ekki að ýkja því að þú gerir þetta ALLTAF í hverja EINASTA svari og setningu. Og maníu kast? Nefndu mér dæmi. Æi einmitt þú getur það ekki því að það eina sem að ég sagði var ,,Heldurðu virkilega að ég ætla að fara að segja þér hvað ég er gamall“. Túlkarðu þetta sem maníu kast? Jæja greinilega. Og greinilega ertu ein heimskasta og fáránlegasta og ÓÞROSKAÐASTA (miðað við aldur) manneskja á jörðu.
Þín álit? Leyfðu mér að sýna þér hvað byrjaði þetta rifrildi ,,Æi blessud vertu ekki ad taka mark a Juggernaut. Hann lætur alltaf svona. Skil ekki afhverju hann er a dulspeki, eins og hann se bara a ahugamalinu til ad vera med skitkast.” þetta sagðir þú og túlkarðu þetta sem álit? Þetta byrjaði rifrildið á milli okkar og þetta er EKKI álit þetta er bara skot og ekkert annað.
Og það er meira vit í svörunum mínum heldur en þínum heimskulegu, órökstuddu og fáranlegu skotum. Og þú mátt alveg reyna að neita því en hver sem að er að fylgjast með þessu veit alveg að ég hef rétt fyrir mér í þessu. Ég er viss um að í næsta svari segirðu ,,Vá maður ekki flippa alveg“ eða eitthvað svo ógeðslega heimskulegt því að það eina sem að þú hefur á móti mér eru órökstudd svör. Og ekki byrja aftur með þetta aldurskjaftæði því að ég ætla ekki að segja þér hvað ég er gamall en aftur á móti ef að ég myndi segja þér að ég væri 12 ára eða eitthvað þá myndi það bara láta þig líta illa út því að það er ég sem að er að meika eitthvað sense á meðan þú kemur bara með skot og kallar mig og svörin þín og mín eitthvað sem að þau eru ekki.
Þú hlýtur að hafa virkilega lítið sjálfstraust og álit, þú kemur hingað til að reyna að rakka aðra niður með heimskulegu skotunum þínum til að láta þér sjálfum líða betur en þér mistekst bara hörmulega og ert sjálfur rakkaður niður. Farðu bara og skjóttu þig í hausinn og endaðu þetta lúserinn þinn.
Og já núna ætla ég að koma með svona tilgátur: Þú ert ekkert nema ógeðsleg bólugrafin fituklessa sem að gerir ekki annað allan daginn en að sitja fyrir framan tölvuna í CS að reyna að móðga aðra nörda. Og mistakast.
Og ekki reyna að nota þetta á móti mér og segja ,,Svo varstu að segja að ég væri að koma með skot og heimskulegar tilgátur” því að ég er að segja þetta til að gera grín að þínum svörum… heimska tíkin þín (taktu eftir, ég er aftur að gera grín að þínum svörum).
Ég hafði rétt fyrir mér. Þú ert bara lítill krakki. Þú ert að segja að svör min eru óþroskuð og heimskuleg.
“Farðu bara og skjóttu þig í hausinn og endaðu þetta lúserinn þinn.” Þú segjir að ég sé alltaf með skítkast, en eins og þú hefur sagt þá er ég hérna til að rökræða, ekki til að vera með skítkast.
“Þú hlýtur að hafa virkilega lítið sjálfstraust og álit, þú kemur hingað til að reyna að rakka aðra niður með heimskulegu skotunum þínum til að láta þér sjálfum líða betur en þér mistekst bara hörmulega og ert sjálfur rakkaður niður.” Þú veist ekki jack um mig. “Og já núna ætla ég að koma með svona tilgátur: Þú ert ekkert nema ógeðsleg bólugrafin fituklessa sem að gerir ekki annað allan daginn en að sitja fyrir framan tölvuna í CS að reyna að móðga aðra nörda. Og mistakast.” Ég hef ekki reynt að móðga þig. En það lítur út fyrir því að þú sért móðgaður… Ég hef ekki verið með neitt skítkast nema einu sinni þegar ég missti mig smá og kallaði þig neikvæðan skít.
Þú hefur ekki móðgað mig, en eftir því hvernig þú svaraðir mundi ég lemja þig svo mikið að þú gætir aldrei staðið aftur á löppunum aftur. Mér er alveg sama hvort að þetta sé óþroskað svar, en flestir mundi gera það sama og ég. Þú mundir aldrei þora að segja þetta við mig í persónu. Btw, ef að fólk nennir að lesa þetta rifrildi, get ég lofað þér að það mundi ekki halda að þú hafðir rétt fyrir þér. Þú ert bara mesta gelgjan og frekasta persóna sem ég hef einhvern timann átt samtal við áður.
Og já maníu kastið.. Þetta er eitt einfalt dæmi. Eða kannski ætti ég ekki að kalla þetta maníu.. kannski bara flippun? (eg veit að þú munt segja að þetta sé óþroskað svar og órökstutt og óþroskað, en ég segji þetta bara útaf því að ég veit að það fari í taugarnar á þér).
Húff… Rosalega er gaman að þessu.
Svaraðu mér eins fljótt og þú getur, hlakka til að sjá þitt næsta svar. (Hvernig nennirðu að eyða tíma í þetta? Kannski ert þú þessi bólugrafna fituklessa sem spilar cs og reynir að móðga aðra en mistekst? 'eg skrifa þetta líka vegna þess að ég veit að það fari í taugarnar á þér.)
0
Hahaha heldurðu virkilega að þetta fari í taugarnar á mér rifrildið í heild? Mér finnst þetta bara skemmtilegt aðallega þegar einhver jafn heimskur og hallærislegur og þú ert að rífa þig. Og svo ertu að segja hluti bara til að þeir fari í taugarnar á mér… þá ertu bara að sýna öllum hvað þú ert ógeðslega óþroskaður og fáranlegur.
Þú ert ekki hérna til að rökræða þú ert bara að rífast og vera með skítkast. Ekkert annað. Og ég var bara að segja þetta með sjálfstraustið útaf því að þú ert alltaf að segja eitthvað jafn ógeðslega heimskulegt og órökstutt. Og fyrst að þú ert að reyna að pirra mig er greinilegt að ég er búinn að pirra þig því að þú ert að reyna að hefna þín. Og þú ert búinn að kalla mig bjána líka.
HAHA vá maður ég er í hláturskasti yfir þessum svörum þínum ég ætla ekki að svara þessum tilgátum og ruglinu sem að þú ert að segja til að reyna að fara í taugarnar á mér… til að pirra þig… HAHAHHAHAHAHHHAHAHAHA
0
*andvarp*
allt í lagi. þið eruð báðir óþroskaðir fávitar. vona að þetta lagi eitthvað.
0
Já maður takk þetta leysti rifrildið.
0
Þannig að eins og þú sagðir þá ert þú að reyna að pirra mig útaf því að ég er þegar búinn að pirra þig… “Hahahahaha”… Og hættu að segja "órökstuttar og heimskulegar tilgátur og að fólk sé óþroskað og hafi rangt fyrir sér og að þú sert bestur.. Þetta er orðið svo fyrirsjáanlegt, maður veit alveg að þú farir að segja þetta þannig að sparaðu þér tímanum.
En ég hef allan tímann í heiminum, höldum þetta bara áfram.
0
Castrol
Þannig að eins og þú sagðir þá ert þú að reyna að pirra mig útaf því að ég er þegar búinn að pirra þig… “Hahahahaha”… Og hættu að segja "órökstuttar og heimskulegar tilgátur og að fólk sé óþroskað og hafi rangt fyrir sér og að þú sert bestur.. Þetta er orðið svo fyrirsjáanlegt, maður veit alveg að þú farir að segja þetta þannig að sparaðu þér tímanum.
En ég hef allan tímann í heiminum, höldum þetta bara áfram.
Vá maður þú ert svo óþroskaður og ert með svo órökstudd og heimskuleg svör. Hættu að koma með svona heimskulegar tilgátur því að þú hefur rangt fyrir þér… ég er bestur.
0
Jamm.. fardu a ahugamalinu Bardagalistir og kiktu thar hvad eru margir bestir undir eg ætla takkann.
0