Khonsu og Blackblond:
Það er sagt að fólk sem er skyggnt er næmt á barnsaldri en hefur enga stjórn á “hæfileikunum” svo á þetta víst að dofna um unglingsárin, sennilega vegna breyttrar líkamsstarfsemi eða eitthvað, en svo þegar fólk eldist þá styrkist skyggnigáfan aftur og fólk fær visst vald yfir henni, flestir reyna þó að loka á þetta hjá sér.
Ég er einmitt nítján ára gamall og er fullvaxta, og þegar ég var lítill þá áttí ég það til að fá roslega slæma drauma og þá er ég ekki að tala um hluti sem krakkar ímynda sér eins og skrímsli og svoleiðis, heldur virkilega VONDA drauma. Nú er ég orðinn fullorðinn og það er strax farið að láta á sér bera aftur, það eru margir sem telja þetta ekki vera hæfileika heldur bölvun.
Ég hef verið sammála þeim en eftir því sem maður verður næmari og lærir betur á þetta þá ætti þetta ekki að hræða mann, sbr. Það sem þú þekkir ekki hræðir þig.
Ég hef heyrt af því að það sé hægt að láta loka á þetta hjá Sálarrannsóknafélaginu og það eru margir sem hafa nýtt sér þá þjónustu. Ég vill endilega fræðast meira um þessa “hæfileika” og læra að stjórna þeim, ef það er einhver sem er skyggn sem skrifar hérna reglulega og getur hjálpað mér, endilega sendu mér póst.
-Pixie
P.s. Ef manneskjan sem vill tala við mig er skyggn þá má sá hinn sami hringja í mig, ég þarf væntanlega ekki að skilja eftir símanúmer… :)<br><br> - Pixie
Draugar eru framliðið fólk sem í flestum tilvikum á eftir að gera eitthvað hér og það getur verið hvað sem er, eða leysa eitthvað eða whatever og geta í rauninni ekki gert neitt nema reynt að ná sambandi við fólk og það getur verið þokkalega creepy, sérstaklega ef fólk er hrætt við þá, en þetta hryllingsmynda kjaftæði er nákvæmlega það KJAFTÆÐI.
(Ég er samt mikill hryllingsmynda aðdáandi)
Andar illir eða góðir eru EKKI dautt fólk og geta interactað við okkur ef þeir vilja og þeir sem virkilega geta eitthvað hafa alveg definatly eitthvað betra að gera en að spúka okkur!!!!
Þetta er allavega mitt álit :~>
“You might move in herds, I hunt alone”!
0