oftar en ekki stekk ég fram á nóttu til því ég sé eikkað skjótast í myrkrinu. ég kveiki ljósið en þá er náttúrulega ekkert þar. Gerðist líka einusinni að ég sá mannshöfuð hverfa í náttborðið mitt.. creepy.
Svo fæ ég nokkrusinnum í viku svona deja vu dæmi ( finnst eins ég ég hafi séð þessar aðstæður áður )
er eikkað að ske eða er ég barasta að geggjast?
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
gerist of hjá mér oft er ég er að fara sofa finn ég fyrir svona tilfinningu eins og eitthver sé inni og sé skugga flökta hjá hurðini og kemur lika fyrir að ég sjái manneskju en það er skrítna við það að hún er alltaf gömul og kvenkyns og sé hana alltaf i frekar stuttan tíma bara svona labba framhjá hurðini :D held þetta sé barasta geggjun :D
ég hef líka fengið svona tilfinningu um að eitthvað hafi gerst áður :S ég hélt það væri bara tilviljun, eða ekkert big deal, sem ég vona nú að sé ekki ;) En það er stundum svoldið svalt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..