Já þær voru að koma mer inn á þetta geðsjúkrahús en einhvernveginn text mér að sleppa og læsi þær inni.
Síðan þegar ég er á leiðinn út ásamt “aðstoðarmanni mínum” unglegum og bara sætum ;)(hef ekki hugmynd um hvenær hann kom inní drauminn)koma löggurnar á móti mér og ætla að handtaka migen þá segi ég þeim að þær geti það ekki því þær eru læstar inni.
þá verða þær hissa og fara einhvernveginn hjá sér :S
Síðan þegar ég er komin út sé ég að geðsjúkrahúsið er hús bekkjarbróður míns nema hvað að það er allt úr steypu með engar skreytingar.
Síðan er ég allt í einu komin aftur inn með Aðstðar manni mínum og er fyrir framan klefann sem er á móti klefanum sem löggurnar eru í….
Þar opna ég hurðina og sé að þar er ljósrauðhærður maður í spennitreyju í endanum á klefan, ég loka hurðinni strax aftur og segji aðstoðarmanninum að kíkja undir hurðina og lísa því sem hann sér fyrir mig eða eitthvað þessháttar.
þá segir hann að maðurinn í klefanum sé með eitthvað sem ég á en þá hleyp ég burt og mig minnir að ég hafi verið döpur eða eitthvað - og þá endar draumurinn
Ég fatta ekkert hvað þetta gæti þítt:S
llamallamallamallamallamallamallamallama