Snaeugla segir:
“Má vera að þú sért ekki 14, þú hefur allavegana ekki aldur á profilinu þínu svo ég verð að meta það eftir skrifum þínum.”
>>Já og þér tekst það alveg upp er það ekki>>
“Get ekki að því gert að þú hljómir þannig. Öll þín rök virðast koma af tveim heimasíðum sem innihalda btw sama efni og eru vægast sagt að fara frjálslega með heimildir.”
>>Þessar síður eru mjög persónulega tengdar mér!! þessvegna nota ég rök af þeim og plús það þá eru þessi rök sönn og þú getur ekki neitað því bara bullað og fegrað í kringum það>>
“Þar gera þau sömu mistök og þú, túlka með neikvæðum tóni og greinilega ekki af meiri reynslu en þú. ef þú hefur lesið svona mikið (líklega ekki stundað) þá vissirðu nákvæmlkega hvað við eigum við.”
>>Þarna er verið að túlka með neikvæðum tóni og eiginlega drulla yfir Wicca, ég neita því ekki … það er líka löngu kominn tími til að drulla yfir wicca á íslenskum síðum. 'EG hef lesið og stundað svona mikið og ég veit nákvæmlega að þú ert bara að verja litla fluff fluff áhugamálið þitt því þér finnst þú vera stærri þegar þú segir “ég er NORN”>>
“Þín skoðun sem ég vísa í er eftirfarandi: ”Wicca-fylgjendur iðka nýaldarlegt form af “göldrum” og halda því fram að þeir séu nornir þó svo að trú þeirra eigi lítið sem ekkert skilt við iðju og trú norna fortíðarinnar.“
>> já nákvæmlega
”Þetta er skoðun ekki staðreynd“
>> hvað ertu að bulla, ertu að segja að það sé ekki staðreynd að galdra form Wicca sé ekki nýaldarlegt?? bíddu hvað hefur þú verið að læra í sagnfræðinni þinni>>
því að þótt Wicca séu endurreisnartrúarbrögð, getur þú varla vitnað mikið um hve mikið það sem við iðkum tengist iðju og trú norna fortíðar.
>>Jú það get og það hafa aðrir gert sem eru meira að segja komnir með B.A. próf í sagnfræði eins og Robin Artisson,Ronad Hutton og fleiri>>
Ég hef til dæmis stúderað Stregha trúnna með samtölum við raunverulegar stegha nornir og þær hafa stundað sitt fag frá fortíð í beinni línu og telja mig og mína trú vel salts síns virði.”
>>ÞÚ?? “Posto Della Stregha” verð að viðurkenna að þú ert þá ekki jafn mikið fluff eins og ég hélt, ef þú ert að segja satt það er að segja… Þó svo að ÞÚ sért búin að fræða þig um Benevento, Stregha eða Streghos þá afsakar það ekki Nýaldar-wicca neitt.>>
“Ef þú settir skoðanir þínar fram sem skoðanir en ekki staðreyndir væri ég ekkert að böggast í þér væni.”
>>ég held að þú þekkir ekki skoðanir frá staðreyndum fyrst þú segir þetta>>
“Ég er löngu byrjuð, hvar eru haldbæru svörin þín?”
>>eru þetta rökin?? Rökin mín eru að norna iðja norður-Evrópu liggur djúpt í hefðum fjölskyldna og einstaklinga sem hægt er að rekja framm á 17.öld og jafnvel lengra og *upprunalegt* wicca ER TRÚARREGLA SEM ER 50 ÁRA GÖMUL OG SOÐIN SAMAN ÚR DULSPEKIHUGMYNDUM HÉÐAN OG ÞAÐAN og þá að mestu frá Golden Dawn, OTO og fleiru. Ég hef ekkert út á *upprunalegt wicca* að setja enda er ég að tala um “*Nýaldar-Wicca* eclectic allt-í-andkotanum-sem-þér-dettur-í-hug bullshit trú” Silver fucking RavenFraud og Co.
Og ég býst við að núna ætlir þú að segja “Silver RavenWolf er ekki alvöru norn hún er bara þarna til að græða pening á okkur og þú hefur ekki upplifað alvöru wicca ef þú heldur að það sé allt það sem það er”
NÝUSTU FRÉTTIR: Silver RavenWolf ER ALLT ÞAÐ SEM ÞAÐ ER, hún er staðalýmind og besta dæmið um Nýaldar-Wicca og heimsku þess.
Ef þú ert að segja að við séum sammála því þá höfum við ekkert að rífast um>>
“Vísa í fyrri svör varðandi það, ég hef meðal annars lært af sígaunum og stregha nornum auk annarra, hvað með þig?”
>>fyrri svör þín segja ekki rassgat og Ég legg stund á hefð Roy Bowers og fyrir enga muni kalla ég mig NORN, ég er ekki ÞAÐ hrokafullur.>>
"Ég les venjulega ekki Llewellyn bækur, þær standast fæstar mínar kröfur,
>>En hvetur samt fólk til þess ekki satt.. Scott Cuningham og hans Hawai eclectic dj****** B***.. Ef þið viljið dýrka Hawaiska guði lærið þá um þeirra seiðmenningu í staðin fyrir að drulla öllu saman í hrærigraut og taka ekki neinu af þessu fyrir alvöru.>>
Og Robert Cochrane hef ég lesið, hann fellur reyndar svo vel að Gerald Gardner að þú hlýtur að vera að djóka þótt hann hafi verið í fýlu útí hann
http://www.controverscial.com/Robert%20Cochrane.htm. >>Ég efast um að þú hafir lesið mikið um hann nema eitthvað sem Nýaldar-Wicca bullarar hafi sagt um hann og Gardner – Robert Cocrane var ekki neinni fýlu við Gardner heldur hafði hann vissa skoðun á Gardner og sagði að hann væri fake –“Evan J.Jones, Roubuck in the Thicked”–
Ég er ekki að setja út á Gardner, hann getur bara stripplast í friði og hans *Upprunalega* hefð er örugglega eins góð og önnur mín árás er á *Nýaldar-Wicca*.>>
“Þær bækur sem ég er að vísa í hér að ofan eru með mögnuðustu fornritum um galdra.”
Lyklar Salómons eru seremóníugaldrar sem er fyrsta merki þess að þetta kemur ekki frá Norður-Evrópskum hefðum og ég efast ekkert um galdra mátt þeirra en það voru EKKI Nornir sem stunduðu þá.
“The Underworld Initiation kemur úr fairy magiu og það er án efa það mest fluffy bunny sem hægt er að velja”
>>Ég er að tala um “R.J Stewarts Underworld Initiation” og ég held að þú sért mjög mikið að misskijla eithvað hér.. nema þú vitir ekki hvað fluffy (bunny er óþarft) er..>>
“LOL. The witches gospell er stregha svo ég hrósa þér fyrir að hafa lesið það.”
>>“witches gospell” er ekkert “Stregheria” í öllu sínu veldi og “La Vechia Religione” er mjög misskilið.. Við vitum ekkert algjörlega um samskipti Charles Leland og Maddelenu og hann getur hafa sett sitt hvað inn eftir sínu höfði..>>
“Það er allavega eina af bókunum sem stenst það að vera ekki útgefin af fólki nútímans.”
>> Ég myndi nú fara varlega þarna því þú hefur líklega líka lesið bækur eftir Nútíma rannsakendur og ég tel ekki hluti sem eru orðnir yfir 50 ára gamlir NÚTÍMA>>
“Hvað veist þú um hverju ég fylgi? Þekkirðu mig? hefurðu haft fyrir því að kynnast þeim sem þú velur að skíta yfir?”
>> vá er ekki í lagi.. ég er að drulla yfir það sem þau standa fyrir ekki fólkið sjálft>>
“Og ef þessi frændsystkin þín eru fluffy bunny er það mitt vandamál?”
>>Þú ert sjálf örugglega jafn fluffy og þau þótt svo þú hafir lesið witches gospel og fyrir enga muni er ég að kenna þér um þau.>>
“Mín iðkun er byggð á alvarlegum ransóknum, bæði með lestri FORNRA rita og samtölum við fólk sem fylgir gömlu hefðunum.”
>> og heldur þú að það gefi þér eitthvað “holier than thou” vald eða?. Það vill svo til að þetta hef ég gert líka fyrir utan að ég læt KRISTIN rit vera>>
“Nei vinurinn, ég hafði fyrir því að skoða lengra skilurðu, því að ég tel mig NORN ekki evrópska norn ”
Hvað ertu að meina “ekki evróska norn” Þótt svo þú stundir galdur ertu ekki endilega Norn því norn Með tilliti til þýðingar frá enska orðinu Witch… voru hvergi annarstaðar en í evrópu… fólkið sem stundaði galdra í örðum menningarheimum hétu sínum eigin nöfnum ……… OG ÞÚ KALLAR ÞIG LÍKLEGAST NORN TIL AÐ FÁ ATHYGLI EINS OG FLEST NÝALDAR-WICCA LIÐ GERIR
“ég læt ekki aðra um að takmarka mig í lesefni heldur kynni mér frumtexta og fræði af öllum hefðum. Ég þarf ekki að apa upp eftir öðrum heldur sannreyni hlutina sjálf. Ég hef stundað magíu í yfir 10 ár og varið þeim tíma vel. Og jú allir sem stunda galdra sem hafa áhrif eru nornir, hvort sem þér líkar betur eða ver, lestu orðabók.”
>>Ég stórefast um að orðabók kenni mér mikið um þessa “magíu” þína, Orðið norn hefur komið til vegna þess að mannfræðingar ákváðu að skella bara öllu sem tengdist göldrum undir þetta nafn og fyrir enga muni viðurkenni ég og fleiri að allir sem stunda galdur séu nornir>>
“Ú særði ég stráklinginn”
>> ertu ekki orðin of gömul fyrir svonalagað>>
“persónulegt varð það um leið og þú tókst þér það bessaleyfi að skíta yfir trúarbrögð mín og minnimáttarkennd er algengasta rót þeirrar þarfar að gera slíkt.”
>> Æi varðstu sár.. ‘Eg hef rétt á mínum skoðunum á allri þeirri trú sem er… alveg eins og þú.. ’Eg er að setja út á trúnna ekki þig sem persónu og þess vegna var það ekki persónulegt>>
“Og ef þú ert svona viss um að ég sé fluffy bunny, þá skora ég á þig að koma og hitta mig og kynnast því í persónu,”
>>'Eg er viss um að ég yrði ekki fyrir vonbrigðum>>
“þú getur spurt hvern sem er, ég er eins langt frá fluffy eins og þú getur ímyndað þér.”“
>>keep telling yourself that>>
”Heill sé Loka,"
>> Sko eclectic>>
Heill sé Hyldi
KaiangWand
<br><br>————————————
What sould be feared the most?
The Darkness? Or the unseen dephts of
the human soul?
————————————