frá 13 til 17 ár dreimdi mig altaf sama draumin dagin fyrir afmælisdagin minn, ég var stadur á risa plani sem virtist vera endar laust, og svo virðist sem allur heimurinn sé saman komin þarna eg þekki engan í kríngum mig, svo birja allir að hlaupa og öskra, það öskra allir, hann er að stopa, hann er að stopa, eg birja að hlaupa en veit ekkert hvað er að gerast ég hleip bara eithvað, svo loks kem eg að risa hjóli(svona eins og hamstrar hlaupa í) og þar er gamal maður að berjast við að hlaupa en hann er alveg að gefast upp hann er öskrandi og grátandi, biðjandi um hjálp en það hálpar honum engin ég stekk upp til hans og birja að hlaupa með honum hann horfir á mig brosir góðlegu brosi til mín, og stekkur niður af hjólinu, öskrar svo á mig, það hátt að hann yfirgnæfir allar radir heims og þakkar mér fyrir, við það stopar allt fólkið á og litur á mig ég horfi á andlit þeirra, andlitin eru orðin grimm og fólkið lítur út eins og djöflar hvert sem ég lít sé eg döfla, nema gamli maðurin hann stendur í einhveri góðlegri birtu grátandi, svo birja ég að heira einhvað í fjarska sem færist nær það eru radir að öskra á mig, allt fólkið birjar að öskra, ekki stopa, ekki stopa, þú verður að hlaupa, ég skil að ég má aldrei stoppa eg verð að hlaupa, bara hlaupa, fólkið birjar að hlæja svo, það er að hlæja að mér, eg fer að gráta en, verð að hlaupa, svo seinasta sem ég sé af gamla manninum er það að fólkið er birjað að horfa svo skríngelega á hann með sínum döfulegu andlitum, ég finn hvað er að fara að gerast en get ekkert gert því að ég verð að hlaupa, fólkið ræðs svo á hann og birjar að borða hann en það seinasta sem ég heiri í honum er hlauptu strákur hlauptu.

Hvað þíðir þetta? getur einhver svarað þessu.
p.s er með lesblindu sorry með stafsetninguna