Hæhæ, ég og nokkrar stelpur ætlum að fara í andaglas bráðum. Við vitum að þetta er rosalega hættulegt en það er enginn sem er eftir að stoppa okkur. Ég vil bra spyrja hvort það er ekki til svona verndargaldur eða eitthvað álíka ef eitthvað gerist??<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér póst=)</i
Sorrý, en galdrar eru ekki til. Kauptu þér haglabyssu, og þá verður allt í lagi!
Djók, vinsamlegast ekki kaupa þér haglabyssu! <br><br><font color=“#808080”><i>You know something? I am having a very bad day. You are about to have a worse one</i></font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <font color=“#000080”>The Lie can run around the world before the Truth can get its boots on</font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <i><font color=“#008000”>Sailor: What´s that over there? Admiral:That my sir is a nerd. Stay away from them. They can become infectious.</i></font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <font color=“#008080”>Morituri Nolumus Mori: We who are about to die don't want to</font
Gott punchline, gott punchline. <br><br>▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ <i>One day your life will flash before your eyes, make sure it's worth watching</i> ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
Boojah!<br><br><font color=“#808080”><i>You know something? I am having a very bad day. You are about to have a worse one</i></font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <font color=“#000080”>The Lie can run around the world before the Truth can get its boots on</font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <i><font color=“#008000”>Sailor: What´s that over there? Admiral:That my sir is a nerd. Stay away from them. They can become infectious.</i></font> <font color=“#ff0000”>>:þ</font> <font color=“#008080”>Morituri Nolumus Mori: We who are about to die don't want to</font
Veistu, það er ekkert hættulegt við andaglös. Það sem skrifað er er einungis skrifað af undirmeðvitund ykkar og þið ýtið glasinu ósjálfrátt. Til að sanna þetta, prófiði að binda fyrir augun á ykkur og hafa aðra persónu við hlið ykkar sem sér hvað skrifað er, en sú manneskja má ekki hafa puttann á glasinu. Það sem hann mun sjá er ólesanlegt rugl.
The movement of the planchette is not due to paranormal forces but to unnoticeable movements by those controlling the pointer, known as the ideomotor effect. The same kind of unnoticeable movement is at work in dowsing.
HAHAHAHAHA auðvitað förum við ekki að láta kertið inn í glasið:P<br><br><i>Þeir sem vilja fara á undirskriftalistann fyrir ísfólksáhugamáli senda mér póst=)</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..