Hey! Mig langar að vita hvort einhver getur sagt mér nákvæmlega hvað árur eru. Þá á ég við úr hverju þær eru, hvaðan þær koma og hvernig það eru tengsl milli lita og persónugerðar/skapgerðar fólks? Með fyrirfram þökk, MisterE
Þakka fyrir svarið. Ég kýkti á nokkrar síður um árur en fann ekki það sem ég er að leita að. Málið er að öll svörin eru frekar loðin, það virðist enginn geta útskýrt nákvæmlega HVAÐ ára er. Algengasta svarið sem ég sá var að ára væri orka sem stafaði af titring atómana. Ef svo væri þá væri ára eitthvað sem væri auðvelt að mæla. Auk þess skýrir það ekki af hverju fólk segist sjá liti því litaskynjun manna byggir á að nema bylgjulengdir ljóss.
Getur látið taka mynd af árunni þinni, það er einhver búð í kringlunni þar sem þú getur gert það, man bara ekki nafnið núna.
Hef ekki hugmynd um hvað árur eru nákvæmlega.<br><br>▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..