Já, ég held að þú sért bara svolítið næm(opin). Þetta með röddina er þá líklega verdarinn(verndar engill-leiðbeinandi whatever)þinn að reyna að seigja þér eitthvað og þú sért ekki nóu reynd eða gömul til að skilja hann-hana.
Eitt af því mikilvægasta fyrir næmt fólk(að mínu mati) er að geta stjórnað næmninni, þá meina ég ekki að láta hreinlega loka fyrir allt svona bara að geta blokkað það út þegar þér hentar, vera ekki að missa sig útí einhverjar stórhugmyndir um að maður sé skyggn eða galdramaður eða eitthvað þvíumlíkt.
Þú ættir frekar að reyna að byggja upp það sem þú hefur frekaren að vera að reyna að sjá árur(það kemur þegar þú ert tilbúin í það). Það má bíða þangað til þú ert búin að rækta þig meira og ná stjórn á þér, byrjaðu á að byggja upp varnirnar þínar og ná sambandi við verndarann þinn áður en þú ferð að reyna að sjá árur eða eitthvað þvíumlíkt-annars gæti endað á því að Fantasía hafi rétt fyrir sér(hef séð það oftar en einusinni og oftar enn tvisar að fólk missi vitið á að vera að fikta í hlutum sem það er ekki tilbúið í). Annars get get ég bent þér á eina góða bók fyrir þig, þótt ég sé yfirleitt mótfallinn því að fólk noti bækur of mikið við að reyna að finna sína andlegu uppljómun þar sem þín uppljómun getur verið allt öðruvísi en þess sem skrifaði bókina, enhún heitir Mikael, bendi sérstaklega á þann hluta þar sem höfundurinn seigir frá sambandi sínu við sinn verndara.
kv.Aramil