Þessi draumur sem mig dreymdi í nótt var so… mikill eitthvað… mig var að dreyma Dreka, hann var rauður og gulur, og ég var með sverð… verkefnið mitt var að drepan, hann var með blóðrauðan stein á bringunni, ég var alltaf að reyna slá í hann, meðan þetta var, var ég alltaf að fá “flashback” meðan bardagin var!
Ég sló í steinin!
svo birtist ég á einhverjum stað… það var rúm og ég var með eitthvað box sem amma mín átti og hún var látið en málið er… hún er ekki látin, ég tók þessu silvur hálmen og skartgripi úr boxinu.. og allt í einu
Dreki! ég sló og sló í hann með sverðinu!
Svo hvarf ég aftur, var einhverstaðar úti, miðaldar umhverfi það var rigning, seinni part dagsin! ég var í einhverjari brynju eða eitthvað svoleiðis miðaldar “armor” það rigndi og rigndi og ég stóð bara þarna svo… púff ég byrtist aftur hjá drekanum var að slá og slá í hann!
en því miður man ég ekki meira! En ég vaknaði undarlega! það var eins og ég sá allt í þoku og það var so mikill friður í kringum mig! var svo dofin og þreyttur! eins og ég væri þreyttur eftir draumin!
Getur kanski eihver sem nennti að lesa þetta að segja mér hvað Drekin getur táknað? og sverðið og allt þetta ? :)
Kv. Baphomet (Addi:)<br><br><b>Dani Filth skrifaði:</b><br><hr><i>“Mirror, mirror on the wall
Shouldst not grave pleasures be my all?
For if I shall see thy Will be done
Grant Me the Witchcraft of thy tongue”</i><br><h