Halló :) Sko, ég veit ekki rosalega mikið um andaglas þótt ég sé búin að stunda þetta eitthvað aðeins of mikið. En þetta sambandi við hvort andinn meigi ljúga, svarið er Já! þeir ljúga alltaf þegar þeir geta held ég. Maður á allaveganna aldrei að trúa neinu sérstöku sem andinn segir.
Svo líka, þá er best held ég að vera fjórir saman í þessu eða fleiri, því þegar þið eruð 4 þá eruð þið með öll frumefnin og áttirnar með ykkur held ég eða eitthvað svoleiðis, þá eruð þið með jörð, eld, vatn og loft. Norður, suður, austur og vestur. Ég held það sé eittthvað smá verndandi, það séu minni líkur á því að andinn sleppi út.
Og ALDREI taka puttann af glasinu heldur, þá gæti hann víst sloppið út eða eitthvað svoleiðis.
Ég held það væri líka best að vera með einhvern persónulegann verndargrip með sér þegar maður fer í svona. Því þetta er ekki leikur. Þetta getur verið rosalega hættulegt! Hafiði ekki heyrt um stelpuna sem klemmdist við vegginn þegar hún var í þessu mahr ;) það er líka víst önnur regla, aldrei spila þetta á borði.
Allaveganna fyrir ykkur sem hafa ekkert heyrt um þessa stelpu ( veit nú ekki hvort þetta sé satt ;) en ég veit að andar hljóta að getað gert svona ) þá var hún með einhverjum vinum í andaglasi uppá BORÐI (bad idea) og borðið á víst að hafa bara hofist á loft og kramið hana við vegginn :p þetta er svona the known saga of andaglas :p margir sem hafa heyrt þetta :o rosalega ljótt, veit ekkert hvort þetta sé satt. Ég er náttúrulega ekki að segja að þetta bara gerist í hvert skipti sem einhver fer í andaglas uppá borði, en þetta er ekki worth the risk er það? :)
Andar sem sleppa úr andaglasi eiga að getað gert allann fjandann. Systir mín lenti í þessu að hún og vinkona hennar voru í þessu heimahjá þessari vinkonu hennar, og það var svona stór glerskápur í stofunni hjá þeim, og hann á víst bara að hafa sprungið segir systir mín. Og believe me, hún mundi ekki fara að ljúga um svona.
En allaveganna, ef þú velur það að fara að prufa þetta ( sem ég mæli engannveginn með ) þá bara fariði varlega. Og munið að fara aldrei í þetta ein. :)<br><br><font color=“#FF00FF”>[.Love.]Beiba</font>
<font color=“#FF00FF”>Being beautiful is hard, But someone's gotta do it !</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I may not always be right, But i'm never wrong!</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I'd rather be hated for who I am, than loved for who i'm not !</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I'm not a lie. I'm not an illusion. I'm a cutie so what's the confusion ?</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Love is like sand, If you hold it too tight it might slip away</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Roses are red, Violets are blue, Im gorgeous but i still wont date you</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Star light, star bright, I've surely found my mr. right :*</font>
<font color=“#800080”>*Bend*Elfar BaBe!*Bend*</font
[.Love.]Beiba