úfff það er svo mikið sem er búið að koma fyrir mig og vini mína í þessu að það er ótrúlegt… maður trúir því varla :p En já ég efast um að þið nennið að lesa þetta allt, en þetta er bara það sem hefur gerst fyrir mig og vin minn. Þið rétt svo ráðið því hvort þið skoðið ;) Enjoy..
Ok þetta var fyrir mööörgum árum og vinur minn var á reykjum með skólanum sínum og þeir tóku 2 rúmin upp.. plöturnar þ.e og bjuggu til eitt risa andaborð og fóru í þetta og það kom einhver brjálaður andi víst og einn gaurinn ætlaði að fara að hoppa útum gluggann :p hann varð bara geðveikur :p veit ekki hvort þetta sé satt :p vinur minn sagði mér að hann hefði lent í þessu, ég veit ekkert….
Svo hef ég bara lent í því að það var einhver andi sem hét coros :p og ok við héldum bara áfram að tala við hann og báðum hann um að slökkva á einu kertinu okkar sem við vorum með og hann sagði að hann gæti það en hann vildi ekki gera það.. og við héldum áfram að biðja hann um það og hann bara vildi ekki gera það :p þannig að við bara héldum áfram að spurja um aðra hluti.. ég man reyndar ekkert hvað við spurðum um..
ég man að við spurðum hann um hvort hann væri hræddur við eitthvað af okkur sem væri í herberginu. Hann sagðist vera hræddur við eina manneskju í herberginu því hún væri með svo mikið af orku inní sér en hún kunni bara ekki á hana :p sú persóna var víst ég :p
maður var náttúrulega svona pínu stoltur yfir því að eikkur andi sem ég vissi ekkert hver var væri soldið hræddur við mig :p en ok. við héldum áfram að spurja hann spurninga svo bara varð hann brjálaður og fór að hreyfa glasið bara ekkert smá hratt og stafaði alltaf “ C O R O S ! ” og “ A M O M O ” (ég veit ekkert hvað amomo er sammt) og svo einhvernveginn róaðist hann, svo spurðum við bara hvort við mættum hætta og hann sagði já :p og við bara hættum í smá stund..
svo fórum við aftur í þetta.. og þá kom einhver annar gaur sem ég veit ekket hvað hét… og hann sagðist vera þjónn einhvers og hann þyrfti að fylgja honum sem hann þjónar hvert sem hann fer.. við spurðum hann hvort hann væri þjónn Loka ( frægur íslenskur andi.. sagan segir að hann hafi brennt mömmu sína og pabba sinn inni og nauðgað og drepið litlu systur sína eða eitthvað svoleiðis) og hann sagði já og að honum liði svo illa og að hann vildi bara sleppa burt frá honum og eitthvað rugl :p man ekkert hvað hann sagði en honum leið bara illa :p Svo fengum við að hætta. svo fórum við að leita á netinu eitthvað um “ coros ” og “ amomo ” og við fundum bara eitthvað spænskt dót minnir mig :p eitthvað frímerkjadæmi eða e-ð man ekki.
Svo alveg eftir þetta finn ég fyrir einhverju slæmu í húsinu mínu.. ég vissi að eitthvað var breytt eftirað við fórum í andaglas. Ég vissi að allt var öðruvísi hérna heima, ég var óörugg þegar ég var ein og ég var alltíeinu orðin ógeðslega klaufsk og það var bara oft eins og einhver væri að reyna að ráðast á mig og reyna að fá mig til að slasa mig.
Svo hringir einn strákur sem var með mér í andaglasinu ( við vorum 4 ) í mig og segir að hann þekki mann sem er búinn að vera drúidi í mörg ár og kann að hreynsa hús ( ss. fá andana til að fara ) og hann hafi verið að tala um þennann mann um daginn sem við fórum í andaglas. Hann sagði við hann að andinn sem hefði komið hefði heitið coros. og að það eina sem við hefðum fundið væri á spænsku.
Maðurinn sagði nákvæmlega hluti sem hann hefði ekki getað vitað nema hann hefði verið á staðnum þegar við vorum í andaglasi. Hann sagði að Coros hefði verið maður frá spáni sem hefði drepið mömmu sína og pabba til að komast í valdastól í einhverri borg til forna á spáni og hefði svo eitrað fyrir borginni somehow ( veit ekki hvernig sú saga er )
Hann sagði okkur að maðurinn hefði verið norn ( galdramaður ) og að þegar maður væri að byrja í göldrunum væri eins og maður væri að ganga yfir brú sem er eins og átta.
ss. “ 8 ” það er lína efst og lína neðst á áttunni og líka í miðjunni. Þetta er víst einhvernveginnn þannig í drúidatrú að þegar maður er norn byrjar maður að ganga yfir áttuna neðst. Og maður lærir og lærir og lærir og þetta er eins og maður sé að ganga yfir brú. þegar maður er búinn að læra nógu mikið er maður kominn á miðjuna.
Þá þarf maður að taka þá ákvörðun hvort maður ætli að ganga lengra í göldrum og reyna að ná alla leiðina að efsta strikinu á áttunni eða hvort maður ætli að láta gott heita í miðjunni og taka það bara rólega.
Þessi coros á víst að hafað ætlað að ná útá endann, hann ætlaði að ná efst á áttuna þannig að hann hélt áfram eftir miðjuna, en hann náði ekki útá endann, hann náði ekki efst á áttuna því hann var hengdur áðuren hann náði að læra nógu mikið til að komast á endann. Þannig að hann festist í tómi, það er ástæðan fyrir því að maður þarf að taka ákvörðunina þegar maður er kominn í miðjuna, ef maður heldur áfram og deyr á leiðinni þá festist maður í einhverju tómarúmi og á víst aldrei að komast þaðan aftur.
Coros festist í tómarúminu og einhvernveginn náðum við að ákalla hann hingað og hann ætlaði ekki að fara héðan úr þessu húsi. Þetta sagði maðurinn okkur og við trúðum því varla fyrst.. hann gæti náttúrulega bara verið að búa þetta til. Við vorum ekki viss.
En svo kemur maðurinn í heimsókn, og hann sest og biður um hvítt kerti og hann er með einhvernveginn svona horn og mosa eða eitthvað, hann setur mosann ofaní hornið og kveikir á kertinu og biður mig um að láta vatn renna ofaní hornið. og ég gerði það og hann setti minnir mig eitthvað meira ofaní.
Svo segir hann okkur að það væru 5 andar í húsinu mínu. Ég vissi um 3 andana en hina þekkti ég ekki. Hann spyr mig hvort hann meigi leyfa öðrum manninum að fara, honum liði ömurlega því hann væri þjónn corosar og hann vildi komast í burtu. Þá fyrst vissi ég að þetta hlyti að vera satt, hvernig mundi hann vita um þjóninn annars?
Ég sagði honum jú, hann mæti leyfa honum að fara. Og hann gerði það. Svo kom röðin að Coros, og hann var mjööööög þrjóskur hann var ekkert á leiðinni að fara neitt. Þannig að maðurinn sagðist þurfa að ná í einhvern sem mundi fylgjast með þessu tómarúmi einhver svona.. andi of somekind.. ég er ekki alveg með það á hreinu.
En hann ákallaði þennann anda sem mundi sjá um tómarúmið að ná í coros og draga hann með sér aftur. hann sagði mér og vini mínum um að loka augunum og einbeita okkur og kannski sæjum við manninn koma, and we did :p maður sá bara litabreytingar þegar maður lokaði augunum. Ég man ekki hvaða lit ég sá en ég sagði honum hvaða litur það var og hann sagði að ég hefði séð andlitið á honum :p vinur minn sá eitthvað annað af honum, ekki viss hvað það var.
En þá var coros allaveganna farinn úr húsinu, ég vildi leyfa hinum 3 öndunum að vera hérna.. ég veit að það er lítill strákur sem er á stigaganginum í húsinu mínu. Hann er góður. Svo er lítil stelpa í herberginu mínu sem er búin að vera að passa mig og mömmu mína og ég veit ekki alveg hver hinn andinn er, hann er búinn að vera hérna síðan áðuren ég flutti hingað, en hann er ekki vondur.
En svo töluðum við um þetta allt við manninn og við sögðum honum frá því hvernig allt hefði verið í andaglasinu, við sögðum honum að hann hefði sagst vera hræddur við mig og maðurinn sagði að frumefnið mitt væri eldur og það mundi merkja að ég gæti sagt öndum að gera hluti fyrir mig ég skildi ekki alveg hvað hann væri að meina. en hann sagði að þegar andar væru í kringum mig væru þeir að bíða eftir að ég mundi segja þeim að gera eitthvað fyrir mig :p ég á að getað sagt þeim að gera hluti fyrir mig ss. vegna þess að ég er eldur þess vegna var coros hræddur útaf ég væri það sterk að ég ætti að getað gert eitthvað við hann eða eitthvað svoleiðis, náði þessu ekki alveg.
En allaveganna.. þeeeeeettta er sagan af því þegar ég fór í andaglas fyrir löngu :o svona stærsta sagan.. i've got more though.. nenni bara ekki að skrifa það :p
en já, hérna er sagan af því þegar ég fór í andaglaaas sometime :o ekki gaman? :D
<br><br><font color=“#FF00FF”>[.Love.]Beiba</font>
<font color=“#FF00FF”>Being beautiful is hard, But someone's gotta do it !</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I may not always be right, But i'm never wrong!</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I'd rather be hated for who I am, than loved for who i'm not !</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>I'm not a lie. I'm not an illusion. I'm a cutie so what's the confusion ?</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Love is like sand, If you hold it too tight it might slip away</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Roses are red, Violets are blue, Im gorgeous but i still wont date you</font>
———————————————
<font color=“#FF00FF”>Star light, star bright, I've surely found my mr. right :*</font>
<font color=“#800080”>*Bend*Elfar BaBe!*Bend*</font
[.Love.]Beiba