Mig dreymir að ég var hlaupandi í gegnum auðan bæ… ég vissi að þetta væri draugabær… ég hljóp i gegnum stórt borgarhlið… og hljóp og hljóp.. það var nótt… og klikkað rok á móti mér… það var eins og ég var að ýta á vegg! so lít eg hægramegin við mig… og þá lít eg á eitthvað hús… og við horn húsins.. labbar draugur… hann var alveg svartut með hettu, hann labbar fyrir horn og sést ekki meira… (ég er hlaupandi i gegnum allan bæin) og so hleyp ég eitthvert.. eg er að reyna að labba í gegnum bæin… so kemur að þvi að ég var með kort af bænum í huganum… ég hleyp áfram útur bænum (hinum endanum) það var eins og eg var að flýja frá einhverju.. örlítill ótti.. so þegar ég kem að endanum… hann endar bara með stórum borgarvegg… og það er hurð.. hún er svört, ég fer í gegnum hana.. þá kem eg að stóru gili, ekki djúpt mjög grunt og sonna c.a 5km langt eg labba niður og kem að 4hauskúpu merkjum… og mér fanst eins og eg var að fórna einvhverju á þær… fyrst.. á fyrstu hauskúpumyndina.. ríting og so Ametyst stein… og so einhvern annan stein ljósbláan… so labba ég aðeins áfram að einhverju húsi… (þetta gil er bara eins og skeið, svart hraun kolsvart og það slétt… það er bara gilið ekkert annað.. ekkert á þvi nema þessu hauskúpu merki og hús) ég labba inní húsiðð og heilsa kunningja mínum.. sem er eikkað æstur.. spenntur, og so heyri ég mjög mikil læti! þessi kuningi minn heitir Birgir hleypur út ég líka! þá er komið annað hauskúpu merki á miðju gilið… miklu stærra en hin… og Satan sjálfur komin! hannn stendur á merkinu… og so sé eg helling af mönnum (mannvera) eru að reyna drepa hann! veit ekki hvaða vopn þeir nota.. en það virðist gera lítið gagn… og Satan, gerir þessar svaka eldkúlur úr höndunum… hann öskrar eikkað þarna og so labba eg aðeins nær… þetta er soltið íburtu… so sé eg fólkið skjótast í burtu af þessum eldkúlum og so (ég held!) að ég hafi gert eikkað.. ég var ekki nálægt en var komið soltið að bardaganum og hann hverfur.. Satan sko…og allir eldar slokna… og síðan vakna ég….
Nennir einhver ráða draumin minn? í grófu máli :) allt það helsta,
Takk fyrir
Kv. Baphomet
<br><br><b>Dani Filth skrifaði:</b><br><hr><i>“Ishtar my Queen
come forth to me
and help me seize
my future from the House of Deathquote”</i><br><hr>
<a href="http://pb.pentagon.ms/eclipse.addi/">Bloggið mitt! :D</a