Daginn :)
Mig vantar hjálp við einn draum.. mér hefur ekki tekist að ráða þennan draum en ég alla segja frá honum:
Ég er á Akureyri, heima hjá sytur móðurminnar, húsið er tómt, en það er ljós inni… ég er inní bílskúr og 2 hundar eru fyrir utan,, brúnir minnir mig:) ég fer inn í húsið… og þar stendur frænka mín… frosin, hún er eina manneskjan í húsinu.. alein, allt tómt! bara ljós.. og so snýr hún sér að mér og starir á mig, augun hennar elta mig hvert sem ég fer… ég fer aftur útí bílskúr… þá eru hundarnir fyrir utan farnir.. og ég komin í regnföt og með bakpoka á mér… það er nótt… og er buið að vera það í öllumn dramnum:P ég labba út í mígrigningu og labba að stað (LOTR fílingur þarna:P) og svo koma vinir mínir.. veit ekki hverjir þetta eru.. en eru vinir mínir.. ein stelpa og drengur, við löbbum eitthvert… so við komum að risastóru röri… hálft rör (þeas ekkert þak, vona að þið skiljið mig) so við hlaupum niður… og það eru tröppur hinumegin.. ég labba þangað einn.. upp stigan… við erum þarna komin með vasaljós, ég sé vini míni labba meðfram með rörinu aaðeins áfram… og að helli.. ég labba niður tröpurnar og inní hellin… ég opna þessar gömlu dyr.. og við erum komnin inni herbergi… og þar eru allt morandi í fornhúsgögnum og 2hauskúpur á gólfinu og helling af beinum… ég opna einhverjar skúffur á hillu… sé ekkert nema peningakassa… sonna lítið járn box sem maður geymir peningana í, hann er læstur… það er eikkað á þessari hillu sem ég opna… og þar dettur á gólfið gullpeningur glampar um herbergið! ég tekk hann upp og eignaði mer hann… so erum við þarna að skoða okkur um.. þangað til að við sjáum draug… gamla konu.. (hef ekki séð hana áður) hún brosir og hlær til vinarmíns… og lítur so á mig.. ekkert bros eða neit.. og so labbar hún út, en lítur í augun á mér meðan hún labbar út, með alvarlegum svip, so löbbum við líka út.. The End
nennir einhver að segja mér helstu atriðin, hvað þau merkja? t.d hauskúpurnar 2, gullpeningurinn, brúnu hundarnir (ég veit vað svartir hundar merkja, merkja geðklofa) og tóma hús frænkuminnar… og vinirnir.. og eikkað :) hellir já! hvað merkir þetta og sonna.. getur einhver ráðið draumin minn fyrir mig?
Kv. Baphomet:)
<br><br><b>Dani Filth skrifaði:</b><br><hr><i>“Ishtar my Queen
come forth to me
and help me seize
my future from the House of Deathquote”</i><br><hr>
<a href="http://pb.pentagon.ms/eclipse.addi/">Bloggið mitt! :D</a