ég skil ekk fólk sem segjir að það er so hættulegt og allt það (það er það reyndar:P) en ég hef farið í þetta og ekkert “slæmt” eða “vont” hefur gerst… eina sem hefur gerst… það kom einhver “stocker” og var alltaf að elta mig:P ég sakna hans reyndar nuna eftir að ég hreynsaði húsið, t.d hann kom aldrei inni herbergið mitt! aldrei! en þegar ég var t.d bara í tölvuni þá stendur hann bara í hurðagætini, skuggi á hurðini, og bylgjur allt í kring… og um leið og ég lítt á hann… búmm hverfur hann…ég hef farið soltið oft í þetta og ekkert hræðilegt hefur gerst, og afhverju ættu slæmir hlutir að gerast? ef maður gerir þetta rétt.. þá ætti ekkert slæmt að gerast… t.d (þetta var mér kennt og sé ekkert læmt við þetta) að teikna kross þar sem glasið á að byrja… það á að hindra að allir illir andar komi í glasið.. so á ég líka blað þar sem sagt er um hvað íllir andar gera t.d… ef glasið hreyfist eins og átta (8) þá er hann íllur… og kunna að reka andan úr glasinu… þá sé ég ekkert slæmt eða hræðilegt að fara í andaglas…
kv. Baphomet <br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Ego vos Benedictio, In Nomine magni dei nostri Satanas. Ave Satanas! Ave Domini Inferi”</i><br><h