Mig dreimir yfirleit ekkert sérsdagt en núna nílega dreimdi mig tvo drauma sem voru svolítið sérsdakir á sinn hátt.
Sá fyrir var hræðilegur. Ég var að fara að legja á sdað heim frá ömmu minni og frændi minn var þar líka. Við erum rosalega góðir vinir og erum mikið saman. En þegar ég var að fara fór hann að káfa á mér. Sem betur fer hrökk ég upp.
Sá seinni var á allt annan veg. Ég sat inni í búð og var að tala við mann. Ég man ekki hvernig hann leit út en mér leið svog rosalega vel nálægt honum. Ég var að tala við hann um fjölskilduna mína og hluti sem ég hef verið að velta fyrir mér síðustu daga. Hann talaði blíðlega við mig og allt sem hann sagði virtist vera svog rétt. Ég var að ræða um mömmu mína sem lígur alveg hrikalega mikið að mér og hefur alltaf gert. Hún kom mér meirðaseiga einu sinni á lif og lét mig trúa því að ég væri þunglindur. Ég var alveg rosalega reiður. Ég var líka að seiga honum frá systur minni. En hún sat þarna rétt hjá okkur. Ég man að hún leit nákvæmlega eins út og þegar ég sá hana síðast(Ég bí ekki hjá mömmu lengur) Svog fór maðurin að seiga mér að hún væri veik og hún vildi ekki gera þetta. Hann sagðis svog margt fleira en það sem hann sagði og útskírði fyrir mér varð valdandi þess að ég fyrirgaf mömmu allt sem hún hefur gert mér. Ég meiraðseiga faðmaði hana í draumnum.
En núna er ég að ganga í gegnum svolíið vandamál í fjölskilduni og mig langar að tala við manninn aftur. Kann einnhver leið til að ég geti aftur ræt við hann. Og ef hann er dáin maður eða eitthvað svoleiðs hvernig get ég þá kallað á hann?