hmm…. Það er reyndar til orð yfir þetta og það er : Berdreyminn, þ´´u hefur barasta þann hæfileika að dreyma fyrir hlutum…. en hey, ef þig dreymir heimsendir þá láttu mig vita… meina þú átt að geta stjórnað, þessu en ég mundi samt ekki reyna að hætta vera berdreyminn því að ef að þig mundi dreyma ekkað slis eða ekkað sem þú vildir að myndi alls ekki ské, þá gæturu breytt því… eina sem þarft að gera er að skrifa draumanna niður á blað, og hafa blaðið alltaf með þér og þá þarfttu ekki stöðugt að vera að bæla í draumnum, annars þá er ég líka berdreymin, en því miður er það mjög sjaldan sem ég veit að mig hefur dreymt atburðin, fyrr en eftir á og það er pirrandi. Þá get ég ekki komið í veg fyrir t.d að ég rífst við einhvern eða eyðilegg ekkað… mig er meira segja búin að dreyma þennan dag. Ég man neblega ekki alltaf draumanna sem mig dreymir á nóttunni. ekki breyta samt öllu, því að það er ekki sniðugt. en þú ræður auðvitað hvað þú gerir. En prufaðu að tala við miðilinn Sigríði Klingenberg, hún getur öruglega hjálpað þér. Hún er sannur miðill: ég hef farið til hennar og allt sem hún sagði reyndist vera satt.<br><br>Maríanna Vestmann Grétarsdótti