ok, ég hef einu sinni farið í andaglas og það var þegar ég var svona 12 ára, bara til að vera kúl (en þetta er ekkert til þess að vera kúl). Og við héldum að það þyrfti einhverjar voða græjur til að þetta virki, við vorum bara með A4 blað og teiknaðir stafir á það og eldúsglas, en svo meikaði þetta allt sens sem kom úr spurningunum sem við spurðum þá.
Svo stundaði eldri systir mín andaglas heima hjá okkur og ég var hræddur um að þetta hafði einhver áhrif á mig eða bara húsið. Getur það verið?<br><br><u><font color=“#CC99FF”>/</font><font color=“#CC66FF”>/</font><font color=“#CC33FF”>/</font><font color=“#CC00FF”>/</font></u><b><a href=“mailto:jon_davis88@hotmail.com”><font color=“#0000CC”>J</font></a><font color=“#0000FF”>ó</font><font color=“#0066FF”>n</font> <font color=“#0099FF”>L</font><font color=“#00CCFF”>e</font><font color=“#00FFFF”>s</font><font color=“#33FFFF”>s</font><font color=“#66FFFF”>a</b><u></font><font color=“#CC00FF”></font><font color=“#CC33FF”></font><font color=“#CC66FF”></font><font color=“#CC99FF”></font></u>
<b><font color=“#000000”>¶</font></b><font color=“#3399FF”>:</font><font color=“#663300”>{</font><font color=“#FF0033”>D</font>
[22:59:54] [CritiC-]: ég kýli þig í öxlina og fæ það á fæturna á þér
<b>lolli skrifaði:</b><br><hr><i>lol</i><br><h