það á að vera hægt að finna einhverjar bækur á bókasöfnum en annars geturu skoðað eitthvað um nornir í bókum eins og “kennimark kölska”, An Icelandic Grimoire, “Galdur á brenniöld” og annað því um líkt.
ég á mér eina uppáhalds norn sem var kölluð La Voisin, hún var frönsk, hún var ekki góð norn en hún var helvíti cool þegar hún var brennd, því hún hló allan tímann meðan hún var að brenna.
hún var í slagtogi með kaþólskum presti sm kallaðis Guidaberg eða eitthvað þvíum líkt.
La Voisin hjálpaði konum á þessum tíma að losa sig við lausaleikisbörn, en hún fann ekki heimili handa börnunum, ónei, hún notaði þau í svartar messur með prestinum og drápu þau, létu blóðið leka yfir nakta líkama kvenna og fleira þvíum líkt,
hjákona franska konungsins leitaði til þeirra þegar hún hélt að hún var að missa ástir konungsins, þau útbjuggu eitur til að setja í matinn hans, það samanstóð af rauðvíni, leðurblökudufti, hveiti, sæði og fleiru sem ekki var minnst á (einhver eitur), en það komst upp um þau áður en hann innbyrgði eitrið og það var handtekið um 350 manns, en um 150 manns voru brennd fyrir aðild í svarta galdri.
ég veit að þessi norn var hrikalega vond en það er eitthvað við hana sem fær áhuga minn til að rísa.
allavegana, prufaðu Betra Líf og kolaportið (þar geta leynst bækur í hillunum), eða prufaðu að hafa samband við mig (sendu mér boð) ef þú finnur ekkert á bókasöfnunum.<br><br>“Land Of The Ice And Snow”
-Led Zeppelin-
“Land Of The Ice And Snow”