Sko systir mín á svokallaða vinkonu sem reynir bæði við gifta og lofaða menn/stráka(reyndi m.a.s. við pabba minn! fiktaði í hárinu hans) og þessa hræðilegu martröð fæ ég:
Að ég komi að henni og kærasta mínum og hún nýtur þess að daðra við hann fyrir framan mig. Hún segir: ÓÓ mér er eitthvað svo heitt, viltu klæða mig úr(og hún nuddar rasdsinum uppvið allan líkamann á honum meðan hann losar brjóstahaldarann sem er með reimum!!!!!!) svo fyrr en varir eru þau farin að ríða á stofugólfinu og hún horfir á mig glottandi á meðan!!!!!!!!! Ég vaknaði full af HATRI!!!! Ég var MJÖÖÖG sár í draumnum, en eftir að þau ljúka sér af, segir hann við mig: Ég hefði heldur viljað sjá þig nakta.
Svo slekkur hann öll ljós í húsinu og FER!!!!! Mamma sækir mig(martröð enn í gangi)og ég reyni að fela það fyrir henni að ég sé að gráta…búin að missa minn heittelskaða og besta vin(áður) forever. Svo vakna ég alveg bálreið, en kærasti minn er í útlöndum hjá frændfólki og kemur á morgun.
Ég vakna við þessa martröð kl 6 í morgun og get ekki sofið í 2 tíma því ég er að semja reiðlestur sem ég myndi halda yfir þessari tussu ef hún kemst nálægt kærasta mínum!!!! En þegar ég sofna, þá dreymir mig að ég sé að setjast upp í bíl hjá einhverjum strák!!!! Þá dreymir mig að ég eigi 3ja ára stelpu með mínum(núverandi)en í draumnum hugsa ég samt…hvað varð um hann ****???? Kærasti minn er góður strákur og mig dreymir að ég setjist upp í bíl hjá einhverjum sem kemur ekki vel fram við mig og er svona tjzjokkó töffari. En minn núverandi er svo blíður og góður við mig!