þarna… kannski er einhver búinn að gera þetta… en ég er mikill aðdáandi þessara bóka og mig vantar svona hina og þessa í þennan flokk, þannig að ef þú átt einhverjar og vill losna við þær, endilega sendu mér línu :) Vampyra
Jájá, hvað viltu kaupa þær á? Ég held ég hafi borgað yfir þúsundkall fyrir þær þegar ég keypti þær (þó það sé slatti langt síðan) en ég er alveg til í að selja þér þær á minna. Þær eru mjög vel farnar. Hvað finnst þér um 300kr á bók? Annars, ég á númer 6, þannig að takk samt.
Ég hef nú bara lesið bækurnar um Galdrameistarann. Mér fannst þær hörkuspennandi og gat ekki lagt þær frá mér ;) Á líka nokkrar um Ísfólkið en hef ekki byrjað á þeim. Hafa einhverjir hér lesið um Galdrameistarann? Ef svo, hvernig finnst ykkur þær?
Ég DÝRKA Galdrameistarann!! En því miður á ég bara fyrstu 5 bækurnar :( . Ég hef samt lesið þær allar. :) En ef einhver á bækur 6-15 í Galdrameistaranum eða einhverjar úr Ríki Ljóssins þá er ég alveg til í að kaupa þær!! :)<br><br>Gimli: “What's happening out there?” Legolas: “Shall I describe it for you or would you like me to find you a box?”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..