Ég segji þér strax að ég þekki engar persónulega, en kennarinn minn (kórstjóri líka)á systur sem er norn (er það mjög líklega sjálf)og frænka vinkonu minnar er norn.
Vinkona mín (köllum hana S)sem er í kórnum hjá kennaranum mínum (köllum hana bara Heiddu, kennarann)sá eitt dæmi.
Salka og vinkona hennar (Lara)voru í kór þegar að allt í einu fer Heidda og Lara að rífast, og það endaði með því að Heidda rasskellti Löru! (þetta gerðist þegar að þær voru í 5 bekk)
þær voru en reiðar út í hvor aðra þegar þær fóru. En það vildi svo til að Heidda bjó í húsinu við hliðin á Sölku, svo að þegar að Lara og Salka komu heim hittu þær alltaf Heiddu. En í þetta skipti voru þær fljótar og sluppu við að hitta hana. Þá kom önnur vinkona í heimsókn og Lara vildi sína henni hvað Heidda hafði gert. Hún beygði sig niður og ætlaði að sýna hvar hún hafði rasskellt hana þegar að Heidda labbaði framhjá, skyndilega datt Lara á gluggasylluna (hún sá ekki Heiddu) og fékk þvílíkar blóðnasir að það ætlaði aldrei að hætta.
Salka sá Heiddu og fannst þetta skrítið að sjálfsögðu, einmitt þetta augnarblik!! En vá, ég er komið með of mikið til að segja, illa sagt en langaði bara að segja þetta :)<br><br><b>“Most of my money I spent on beer and women, the rest I just wasted.”</b>
<a href=“mailto:666hell@visir.is”>666hell@visir.is</a>
<i>“Sumir vangaveltumenn halda að hinn skyggni maður sjái hvaðeina. Ef hann uppfyllir svo ekki það sem af honum er vænst, dæma hinir óupplýstu hann óhæfan.”</i>-Gerard Croiset
Vatn er gott