Ég las einhversstaðar að þeir sem væru fæddir á sunnudegi fengju frekar 6. skilningavitið heldur er aðrir. fyrst var ég ekkert að pæla í því, en svo fattaði ég að ég er fædd á sunnudegi… reyndar páskadegi. ég hef þó aldrei lent í neinu sérstöku, en ég lofa að ég HEF séð hluti. og, já, ég veit oft hvað fólk ætlar að fara að segja, eða dettur í hug að segja það sama á sama tíma. allt sem þarf til er að ég umgangist manneskjuna nógu mikið og þá get ég sagt 15. hvert orð eins og hún/hann. frænka mín, Bylgja, og ég vorum einusinni mjög mikið saman og við sögðum mjög oft sömu hlutina, allt að 14 sinnum á dag.
en þetta er ekki búið enn. 1 sinni á viku - 2 í mánuði dreymir mig drauma sem þýða eitthvað. í fyrra t.d. dreymdi mig að þessi frænka mín, Bylgja, byggi í sveit og ég var þar sem vinnukona en eftir 1 ár fór hún og eldri systir hennar til Rvk í skóla og ég bjó ein með foreldrum þeirra í sveitinni í mörg ár. Þá vissi ég ekki betur en að hún myndi flytja til Rvk sama sumar (ég bý og hún bjó uti á landi) en ég túlkaði drauminn þannig að hún myndi ekki flytja fyrr en a.m.k. að ári liðnu. Hún flutti ekki fyrr en í júlí s.l. og þetta er ekki eini draumurinn, ég tók þennan bara sem dæmi.
Og ég er ekki búin. af einhverri ástæðu var mér gefinn þann sérstaki hæfileiki að sjá liti úr hlutum, orðum, persónum, tölum… bara öllu og ég er búin að uppgvöta að með þessum hæfileika get ég reiknað út ýmislegt sem á að vera ómögulegt að reikna út. ég þarf bara að kynnast einhverjum lauslega, vita fullt nafn og þá get ég reiknað út persónuleika viðkomandi o.s.fr.v.
Og ég held að þetta sé það síðasta sem ég segi frá, það er nefnilega það að mér finnst ég skynja illa orku í andrúmsloftinu. Þannig veit ég alltaf hvað ég á að forðast.
´já, svona er ég. einusinni datt mér í hug að ég hefði 9 skilningavit, en það var bara bull í mér, en hins vegar var það góð hugmynd að bók =)