Hæhæ Gabbler, ég ætla að gera svona smá samantekt á þessu hjá ykkur ICEFROG og reyna að skýra þetta kannski smá út fyrir þér. Það sem er í sviga er frá mér komið.
G: Ef þetta er svona einfalt Icefrog hvernig væri þá að sanna þetta fyrir okkur á einfaldann hátt
I: Hver sagði að þetta væri auðvelt???
Galdur er ekki til að leika sér að bara svo að einhver útí bæ geti sannfærst um að það sé hægt. Galdur er erfiður og flókin og getur þar að auki verið stórhættulegur, og það er ekki hægt að kenna hann í gegnum tölvur!
(Þetta er mikið rétt Gabbler. Galdur snýst um að ná fram vilja. Viljinn er grundvallaratriði í galdri. Þess vegna er ekki auðvelt að sanna hann fyrir öðrum, því þeir krefjast yfirleitt að maður geri eitthvað sem manni er skítsama um. Hvað ætli manni sé ekki sama hvort veðurfræðingurinn á RÚV svitni í útsendingu eða ekki. T.d. er manni ráðlagt að galdra helst aldrei fyrir aðra, því það er ekki líklegt að það virki, og myndi virka mun betur ef viðkomandi sem vildi að þetta gerðist myndi gera þetta sjálfur. Nú veit ég ekki nákvæmlega hversu öflugur ICEFROG er. Ég tel reyndar að hann gæti þetta ef hann vildi, en áhættan á að galdurinn myndi endurkastast er of mikil til þess að einhver með viti myndi gera þetta. Mér myndi líka þykja það einfaldlega niðurlægjandi að láta plata mig í einhverja “töfrasýningu”. Galdur er fyrir einstaklinginn, hann er einkamál fyrir hvern og einn. T.d. má helst ekki láta vita um galdur fyrirfram eða áður en hann er byrjaður að virka, því þá gæti allt eyðilagst fyrir manni. Ég tala aldrei um galdur fyrr en hann er búinn að virka hjá mér. Ég segi heldur aldrei neinum, nema þeim sem ég myndi kannski vinna með, frá fyrirætlunum mínum. Flest það sem ég galdra er mjög persónulegt. ICEFROG hefur t.d. eflaust galdrað þettan gaur í vinnunni hjá sér vegna þess að hann hefur gert honum eitthvað. Það hefur skapað mikinn vilja hjá ICEFROG til að framkalla galdurinn. Hvaða vilja myndi ICEFROG hafa til að galdra veðurfræðinginn? Hann hefur ekkert gert honum.)
G: ég var ekki að tala um að þetta væri auðvelt heldur bara að sýna okkur að þetta væri hægt
(nú, hvað skrifaðirðu rétt áður? Ég skal rifja það upp fyrir þér: “Ef þetta er svona einfalt Icefrog…” Mér finnst þetta heldur betur gefa til kynna að þú teljir þetta vera auðvelt. Og þú varst ekki að biðja hann um að sýna þér að þetta væri hægt, heldur heimtaðirðu að hann sannaði fyrir þér að hann gæti þetta. Ef þú vilt vita hvort þetta sé hægt þá skaltu einfaldlega prófa þetta sjálfur.)
G: Þetta er allt bull og vitleysa frá upphafi til enda (Hvernig er þetta ekki niðurlægjandi fyrir fylgjendur galdra? Hvernig VEIST þú hvort þetta er bull og vitleysa? Hefurðu reynt að prófa?)
G: Endurtekningarnákvæmni virðist vera mjög slöpp í þessum göldrum. Því engum hefur nokkurntíman tekist að framkvæma galdur tvisvar undir eftirliti. Alveg sama hvort er um að ræða miðla eða einhverskonar galdramenn.
(Nú bið ég þig enn og aftur að koma með heimildir fyrir þessari staðhæfingu. Hvar hefur þú fengið það út að það hafi einu sinni verið reynt að sanna galdur? Hvað þá rannsaka hann! Ekki ég og þó hef ég stúderað þetta í 6 ár. Miðlum hefur hins vegar tekist að framkvæma sama hlutinn oft og mörgum sinnum undir eftirliti, þannig að þessi staðhæfing er einfaldlega röng hjá þér. Nú get ég haldið því fram að það sem þú segir sé einfaldlega bull og vitleysa. Þú veist ekkert um hvað þú ert að tala.)
G: Yfirleitt snúast galdrar um sjónhverfingar á einhvern hátt.
(Síðan hvenær veist þú svona mikið um galdur? Segðu mér hvað þú hefur lært og sannaðu þetta fyrir mér áður en þú heldur þessu fram, því við hin, sem actually stundum þetta, vitum fullvel að þetta er bölvuð lygi hjá þér. Ég endurtek: Þú veist ekkert um hvað þú ert að tala.)
I: Ef ég á að sanna fyrir þér galdur, þá vil ég að þú sannir nokkrar vísinda sannanir fyrir mér
Þú talar um sannanir, ég hef ekki ennþá fengið sannanirnar á þessum vísinda staðreindum frá þér?
Og ég bíst ekki við þeim, því að þetta eru allt þrætu epli meðal vísinda manna, staðreindin er sú að flókin vísindi eru allveg jafn óörugg og dulspeki
(Ok, nú kem ég með aðra tillögu. Sanna þú, Gabbler, að galdur sé EKKI til. Gerðu líka annað. Komdu með niðurstöður úr þessum misheppnuðu rannsóknum, sem þú talar svo mikið um, á nornum og miðlum og reyndu að sýna fram á hversu mikið/LÍTIÐ er til í þessu hjá þér).
Ég skrifaði þessa grein fyrir fólk sem hefur áhuga á galdri og langar að læra meira, ekki til að rífast við einhverja aula sem ekki geta tekið augun frá sjónvarpinu og tölvuleikjum í nógu langan tíma til að þroskast og skoða heimin í kringum sig
(Taktu eftir því Gabbler, að miðað við það sem þú hefur skrifað á undan þá virkar þú einfaldlega svona. Þú hefur hingað til ekki skrifað mikið af viti og flestar staðhæfingar þínar hingað til eru bull og lygi. Annað sem þú hefur skrifað er einfaldlega “sannaðu, sannaðu, sannaðu….”. Vísindamenn geta ekki einu sinni sannað helminginn af þeim kenningum sem eru viðurkenndar í dag. Biddu þá um að sanna þær áður en þú heimtar sönnun á einhverju sem hefur ekki einu sinni verið rannsakað ennþá. Eða einfaldlega fáðu einhverja vísindamenn til að rannsaka þetta, því aldrei gætir þú sem amatör ákveðið hvað telst sannað og hvað ekki.)
G: Málið er bara óskup einfaldlega það að aldrei nokkurntíman hefur tekist að sanna þetta með óyggjandi hætti.
(Einfaldlega vegna þess að það hefur ALDREI verið reynt, svo ég viti til. Veist þú um einhverjar rannsóknir um þetta? Ef svo er, bentu okkur á þær.)
G: Undantekningalaust er ekki hægt að endurtaka tilraunir sem heppnast í eitt skipti
(Auðvitað ekki. En væri þá ekki ráð að kannski BYRJA á því að gera tilraunir!???? Svona til þess að geta haldið því fram að þær heppnist eða ekki, en ekki ljúga upp í opið geðið á alþjóð.)
G: Hvaða vísinda staðreyndir hef ég verið að tala um? Aldrei minnst á neinar vísinda staðreindir í spjalli við þig. Hvet fólk til að flétta upp og athuga það.
(Nú hef ég flett þessu upp, eins og þú sérð, og ef þú hefðir haft fyrir því að lesa það sem ICEFROG hefur svarað þér geturðu séð að hann hefur ítrekað beðið þig að sanna vísindalegar kenningar og þá muni hann sanna galdrakenningar sínar fyrir þér. Þú hefur ekki einu sinni ansað þessari bón. Þú ættir kannski að íhuga að lesa þær greinar sem þú ert að svara áður en þú lætur svarið þitt frá þér.)
Nú er þetta svar mitt til þín ekki til þess hugsað að niðurlægja þig á neinn hátt. Það er nú bara einfaldlega þannig að ég, ásamt fleirum, er orðin dauðleið á þessu bulli og þessari vitleysu sem þú ert búinn að vera að halda hérna fram. Mér finnst að þú getir ekki verið að halda einhverjum staðhæfingum á lofti um málefni sem þú hefur ekki svo mikið sem reynt að kynna þér (að því er virðist miðað við það sem þú skrifar hér). Þetta er eins og að koma með vísindalega kenningu og halda því fram að rannsóknir hafi verið gerðar, án þess að koma með niðurstöður, án þess einu sinni að gera rannsóknirnar og án þess að vera einu sinni búinn að klára svo mikið sem grunnskóla. Þetta er álíka heimskulegt.