well, svo að ég svari í löngu máli og taki mér svona einn klukkutíma til að skrifa… það sem er innan gæsalappana er úr bréfinu eftir sigyn þann 1. september - 20:01
“…pæla hvort þú hafir verið fullur eða á einhverju þegar þú sofnaðir?”
nei, ég var ekki búinn að drekka neitt áfeingi (minnir mig, kanski einn bjór með matnum mörgum tímum fyrr) en samt fynst mér það frekar ólíklegt.
ég Veit að ég var ekki búinn að taka neinar skrítnar töflur eða reykja eitthvað skrítið því að ég geri ekki soleiðis.. og hef aldrei gert neitt af því. Ekki einusinni venjulegar verkjatöflur eða neitt þannig, Ég var ekki á ofnæmislyfjunum sem ég er stundum á.. bara “claretin” en ég var ekki á þeim í sumar. Humm.. við höfðum verið að horfa á video.. einhverja væmna mynd. Ég man samt að ég var dáldið graður þarna fyrr um hvöldið ef að það skiptir einhverju máli !!!
“Hefur þú áður dreymt svipaða drauma eða séð álíka hluti? ”
humm.. þegar ég var svona 3 ára eða 4 ára þá sá ég einhverja konu fara eitthvað upp stiga.. heima hjá mér, en húsið átti að vera mannlaust (mamma skroppið útí búðina á horninu eða eitthvað), og þegar ég gáði betur var enginn þar… (þetta var í svíþjóð)
Svo þegar ég var 8-9 ára þá sá ég fullt af andlitum hoverandi í herbiki um kvöld, þau höfðu öll einhverja sögu að segja.. en ég einhvernveginn disgardaði þau og fór að gera eitthvað annað.. held í örðu herbiki…
Þá dreymdi mig líka mjög skrítinn draum sem ég man eginlega bara endirinn á.. Hann hefur aldrei verið ráðinn.
Og svo bara amgt sem ég kalla smotterí..en mér fynst ekkert síður merkilegt. en ekkert sem mér fynst að komi þessum draumi eitthvað við.. Ef ég ætti að lsita það allt upp þá væri ég í alla nótt að skrifa !!!
“Hvað varstu að hugsa þegar þú varst að þylja? ”
Ég var að hugsa um að það væri eitthvað ógurlegt sem ég þekkti ekki.. eða allavega illa í kringum mig, og ég þyrfti að koma á einhverri stjórn yfir það, eða allavega að halda því í skefjum, og ekki leyfa því að ráða, því það á að vega ég sem á að ráða. Eða eitthvað þannig… svona einsog ..
-hvað ert þú að gera hér, viltu vera til friðs.
og
-ef þú vinnur á móti mér sklatu hafa verra af
eða ellegar fara héðann í burtu.
“Varstu að reyna að róa þig niður eða hrekja
kettina á brott? ”
Kettirnir. humm… ég ætla að reyna að lýsa draumnum aðeins betur,
þegar altarið var risið fyrir framan mig, þá var einsog ég hafi verið staddur í einhverskonar altarishúsi.. svona einsog kyrkju, ég man eftir gotneskum gluggum fyrir ofan altarið.. án þess þó að muna eftir því að hafa farið inní slíkja kyrkju einhvertíman áður. En það skrítnasta við þessa kyrkju er, svona í dag.. að mér fynst hún hafa risið upp. en samt vera eld gömul.. næstumþví einsog að hún hafi alltaf verið þarna og ég áltíeinu áttað mig á því að ég hefði ekki tíma til að vera í einhverjum draumi og yrði bara að vera þarna í kyrkjunni og vinna þetta verk, En samt fór ég ekki í kyrkjuna því að ég var það þegar. Svona einsog ef að þú lokar augunum og ert að sjá fyrir þér eitthvað.. t.d. að þú sért úti á engi.. og áttar þig altíeinu að það er einhver hávaði í kringum þig og þú opnar augun aftur til þess að sjá veruleikann aftur!!! þá var ég staddur í þessari kyrkju.. (þetta átti að vera myndlíking, til að reyna að skýra málið).
Þó ég hafi ekki munað eftir því að hafa verið í kyrkjunni áður þá fanst mér einsog ég vissi nákvæmlega hvað ég var að gera, og hvar ég var. þetta var ekki nýr staður. heldur gamall.
(ég fór aðeins off track miðavið það sem ég ætlaði að segja)
En allavega kettirnir voru adrei í kyrkjunni, heldur fanst mér (og held því líka framm) að ég hafi verið vaknaður þegar ég sá kettina, eða allavega ég var búinn að opna augun í alvöru og sá herbikið í kringum mig þar sem ég svaf, þegar það gerðist var ég orðinn dáldið skelkaður og vildi fá að sofa í ró og næði. svona eftir á fynst mér einsog að ég geti orðað það svona, að ég hafi ákveðið að loka fyrir eða skrúa fyrir og halda úti þessum tilfinningum og hugsunum eða árum og púkum.. eða krafti og .. blha!! (hvaða nöfnum sem allt þetta kann að heita eftir hvaða skylgreyningum sem menn nota í dag)
Hugmyndin er að ég sá ekki kettina fyrr en ég var vaknaður upp frá drauminum þar sem ég var í kyrkjunni (veit ekkert hvort ég var þar áframm eða ekki) en allavega var ég kominn einhvernveginn.. eða allavega eitthvað áleiðis inní venjulega vakandi heiminn..
“Hvaða dagsetning var þetta sem þig dreymdi drauminn? Var fullt tungl?”
…pósturinn er dagsettur daginn eftir, þannig að þetta var nóttin 26 - 27 ágúst.. var fullt tungl þá? ég man samt ekki eftir að hafa dreymt neitt tungl í draumnum ef þú ert að spirja eftir slíku tungli, Þetta gerðist í hlíðunum svona ca 0.3 Km norður af menntaskólanum í hamrahlíð… Ég fékk að gista þar eina nótt heima hjá vini mínum í gestaherbikinu. Einsog svo oft áður….
…
En eitt se´m mér fanst í sambandi við húsið sem ég er búinn að vera nota nafnið “kirkja” um, þetta með gotnesku gluggunum, að það var mynd fyrir ofan altarið.. sem kom mér dáldið á óvart.. að mér fanst. Þetta var vangamynd af manni sem glotti einhvernveginn.. svona næstumþví einsog kostingaplaggat af einhverjum sem ætlar að reyna að bjóða sig framm sem eitthvað (t.d. borgastjóra í London eða forseta bandaríkjanna)… nema hvað að mér var hálf illa við að þessi mynd væri þarna. plús það að mér fanst þessi mynd vera einhvernveginn líka full af einhverjum krafti sem var einhvernveginn hluti af öllum þessum krafti sem ég var á móti. sbr það sem ég var að reyna að útskýra hérna fyrir framan.
p.s. Plís ekki bögga stafsetninguna.. Ég er með Dyslexíju !!!
í einlagni, Hicksites