“Ég lít svo á að lífið er tja maður getur sagt að Lífið er Skóli, og eins og í öllum skólum býr lærdómur á bakvið”
Lítur þú svo á… lífið er skóli er klassískt orðatiltæki sem þú eins og allir aðrir hefur heyrt marg tuggið í gegnum árin .. Þannig þú ert ekki að koma með neitt sem við höfum ekki heyrt hundrað sinnum áður.
Lífið er ekki skóli, lífið kennir þér ekkert nema það sem þú villt og ert tilbúinn læra. Mannsheilinn byggist upp á reynslu og það er mismunandi hvernig við bregðumst við þeirri reynslu … sumir bregðast alls ekkert við reynslunni .. Alkóhólisti veit af reynslunni (lærir eins og þú orðar) að vínið er ekki gott, hann veit að áfengið veldur honum félagslegum, líkamlegum og andlegum skaða, hann veit að lífið hans er á leiðinni niður vaskinn og hann er að særa aðra í kringum sig.. En lærir hann?? JÁ en hann bregst ekki við reynslunni því hlutirnir eru flóknari heldur en svo. Að skella bara framm einhverjum klisju frasa: “Lífið er skóli” og þykjast vera eitthvað “deep” er bara kjaftæði.. þú veist ekkert hvað þú ert að tala um. Ekki predika með eitthvað svona því lífið er ekki svo einfallt.
“”Öll Vandamál í lífinu eru alls ekki tilgangslaus þau eru til að læra af. Þú bara lifir ekki þínu eina lífi og það sem gerist bara gerist svo deyrðu og ferð til himna“”
Það er greinilegt að þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala “Öll vandamál lífsins eru ekki tilgangslaus” ´…??. Anna var á leiðinni heim úr party þegar hún ákvað að stytta sér leið í gegnum gamla stígin í austurhluta hverfisins. Hann kom úr skugganum aftan að henni kýldi hana niður, reif af henni fötin og nauðgaði henni í 10 mín áður en hann stappaði ofan á hausnum á henni… Anna er í hjólastól í dag og er búin að missa 36% af heilastarfseminni. Hún skilur ekki, né getur tjáð sig. Hvað lærði Anna?? ( ekki reyna að koma eitthvað eins og “ekki labba í gegnum dimma stíga”) Hver var tilgangurinn??
Heimurinn er miskunarlaus veruleiki þar sem grimmir hlutir gerast af handahófi.. Það er EKKI tilgangur með öllu.. Því það er ENGINN góður, ljós-Guð eða englar að vaka yfir þér.. bara grimm veröldin. Ef þú villt að guðirnir vaki yfir þér þá þarftu að læra listina að gefa og taka til að rækta samband við þá. Því ætti einhverjum guð ekki að vera skít sama um þig þegar þú hefur aldrei fórnað neinu til að sýna honum tryggð.
“”Ég veit að Guð lætur aldrei það mikið á axlirnar á þér að þú getur ekki borið það, sumir gefst upp, ráða ekki við lærdóminn og reyna að sleppa við hann með því að fremja sjálfsmorð… En því miður fyrir ykkur sem eru með þessar pælingar er dauðing enging endir.. oh nei.. Byrjun á nýju lífi… þegar þú fremur sjálfsmorð ertu endurfædd/ur fyrir framan múrin sem þú feilaðir að komast yfir í fyrra lífi, Þú hættir ekki fyrr en þú yfirstígur vandamálin.“”
Þetta er örugglega hrokafyllsta staðhæfing sem Ég hef á ævinni heyrt. Þvílík móðgun. Hvernig dirfist þú að segja fólki sem er í sjálfsmorðshugleiðingum að það sé engin endir..
Hvernig dirfist þú að segja að fólk sem fremur sjálfsmorð hafi bara gefist upp á því sem Guð setti þeim fyrir heima!!
Hefur þú upplifað þjáninguna, myrkrið, einsemdina, vonleysið og angistina sem fólk sem fremur sjálfsmorð hefur upplifað??
Veist ÞÚ hvað fólk sem tekur þá ákvörðun að ENDA LÍF sitt er að hugsa á síðasta augnablikinu.
NEI .. því ef þú gerðir það þá myndir þú aldrei láta svona út úr þér. Og þú ert greinilega manneskja sem þykist geta skilgreint ljós og myrkur ÁN þess að hafa nokurntíman upplifað virkilegt myrkur.
Nú leyfi ég mér að vera hrokafullur og segja:
Þessi speki þín er gjörsamlega innihaldslaus og grunnhyggin
Til fjandans með þinn Judeo-Kristna skapara.
Til fjandans með Cabbala, Binah og “Skaparann”
Judeoismin, Sadistinn sem þú kallar guð, kristur, kirkjan, hennar falska himnaríki og gullna víti eru EKKERT nema lauf sem falla af endalausri tilvist hinnar Miklu Drottningar. Veikburða, veðrað hack-hebró trúarkerfi eins og cabbala, Judeo og kristni verða að engu eftir að Hinir Miklu hafa rifið úr þér innyflin og brotið hugan á þér í þúsund mola, starað á þig með steinrunnum augum á meðan límkendar svartar verur allstaðar í kringum þig syngja hamingjusamlega um þinn eigin komandi dauða.
Þegar þú hefur séð furður og skelfingar Undirheimsins verður allt þetta “over rational” kristna kjaftæði að engu.
Það er enginn annar skapari heldur en Hin Aldna hún sjálf. HÚN er sú sem fæddi Heimana Níu og hún er sú sem viðheldur þeim. HÚN ein verður eftir þegar allt annað fellur uppgefið í svefn hinnar öldnu Nætur
Afsakið þurfti bara aðeins að losa mig við þetta ýgi sem var búið að safnast upp. Ég bara þoli ekki “Bible thumpers”
KaiangWang