Thetta eru bara helvíti gó›ar spurningar hjá thér! Ég vildi óska a› ég hef›i næga vitneskju til a› svara theim 100%, en ég skal svara thví sem ég get!
Ég man eftir thví a› hafa heyrt um börn sem alast upp hinum megin, eins og tha› væri eitthva› einsdæmi svo af thví a› skilja a› flá hl‡tur byrjunarreitur sálarinnar a› vera á jör›inni.
Nei, ég get veri› nokku› viss thegar ég segi a› tha› séu ekki til heimar á “undan” jör›inni thví jör›in kallast frumlífshnöttur hjá spíritistum en sá sta›ur sem vi› förum á í eftirlífinu heitir framlífshnöttur e›a framlífsheimur. En vissulega eru til lægri heimar en jör›in, en thanga› er ekki hægt a› komast nema a› deyja frá thessum heimi.
Vi› flest öll höfum endurfæ›st og tha› mörgum sinnum. Ég lít alltaf á thetta sem skóla, vi› endurfæ›umst til a› ö›last einhverja vitneskju, lærdóm, throska og margt fleira og hva› anna› er betra en a› fá a› lifa nokkrum sinnum? hvert líf er eins og áfangi í skóla. Thegar vi› endurfæ›umst höfum vi› ákve›i› nokkurns konar ramma utan um tha› hva› vi› viljum fá út úr lífinu. Búa vi› svona a›stæ›ur, eiga foreldra sem a› eru svona fjárhagslega staddir, á thessu tiltekna landsvæ›i í thessu landi o.s.frv. en erum tiltölulega frjáls innan thess ramma. Hlutverk verndara okkar eru me›al annars a› hnippa í okkur thegar vi› erum a› fara of langt út af brautinni.
Thegar sólin springur e›a hva› tha› nú ver›ur sem veldur heimsendi a› thá förum vi› öll á sama sta› og ef vi› mundum deyja á e›lilegri máta, hinum megin. Thessi sól hér hefur ekki áhrif á lífi› hinum megin.
Já, fornaldard‡rin höf›u öll sál. Ég get ekki svara› thví hvort a› thær sálir séu endurfæddar í okkur mönnunum e›a í d‡rum e›a einhvern vegin ö›ruvísi en t.d. d‡r geta gengi› aftur og thví hljóta thau a› hafa sálir.
Thegar vi› ö›lumst fullkomnun thá sameinumst vi› samvitundinni, alheimskærleikanum, Gu›i e›a hvernig sem fólk vill skilgreina thetta. Vi› sameinumst fólki sem hefur ná› sömu fullkomnun og ver›um partur af thví sem er gott í thessum alheimi.
Nú er ég ekki sérfró›ur um Karma en mér er svona a› detta tha› í hug a› thetta gæti veri› einhvers konar frumstig í karmastiganum og svo endurfæ›umst vi› í einhvers konar “æ›ri” líkama.
Enn og aftur, takk fyrir svörin.
Þegar við deyjum og komumst í sumarlandið, getum við ákveðið þaðan hvort við endurfæðumst eður ei? Eða gerist það bara sjálfkrafa strax og við deyjum að við endurfæðumst, ef við erum ekki búin að læra nóg?
Hvernig kemst maður á þessa lægri heima en jörðina?
Getur fólk í sumarlandinu séð í okkar heim? Eða þurfa þau líka sérstaka hæfileika til að hafa samskipti við og sjá það sem er að gerast hér, svona svipað og miðlar gera hér?
Er hægt að tala við þetta dána fólk, eins og miðlar gera, í out of body experience (man ekki íslenska heitið)?
0
mér finnst þetta skémtileg umræða og vildi gjarnan taka þátt í henni ef ég má :) þannig ég ættla bara að svar þessu fyrir macleod hann gétur þá bara komið með síðna skoðun líka ef hann er einhvað ósamála mér :P
Þegar við deyjum getum við ekki alveg ráðið því hvort við fæðumst aftur eða ei flestir verða gera það en hvenar þú gerir það er soltið þitt val þú getur samt ekki farið niður aftur frá sumarlandinu og það er mjög sjaldgæft að fólk fæðist aftur úr sólarlandinu flestir fæðast aftur frá hnitbjörgum eða himinbjörgum þeir sem fæðast aftur frá sólarlandinu eru oftst einhverjir sem eiga mjög erfit með að sættast við eftirlífið oftast vegna þess að það hefur dáið frá ungum börnum sínum eða einhvað álíka það eru rosalega sterka tilfingar sem veldur þvi að fólk fer frá sólarlandinu.
í sambandi við lægri heima en jörðin þá held ég að við getum ekki komist þangað ekki í þessum hring sem við erum í nuna allavega
en fólk í sumar og sólarlandinu geta komið á jörðina næstum því eins mikið og þau vilja og gera það. Ég hef alveg heyrt það að fólk sem stundar sálfarir hafi hitt ættingja sem voru látnir þekki það samt ekki það mikið
0
En móðir mín, sem lést fyrir viku, ef hún hefur endurfæðst, mun hún muna eftir mér seinna? Þegar við verðum bæði á sama stað einhverntíman, munum við þekkjast? og ef hún hefur endurfæðst eða eitthvað, mun ég þá ekki geta haft samband við hana gegnum miðla? :(
0
Takk fyrir svörin, gleymdi því áðan, og ég var aðeins of fljótur á mér að ýta á svara takkann.
Þú segir að maður geti ekki farið niður frá sumarlandinu, en það fara þá ekki allir sem deyja þangað? ekki nema þeir séu búnir að fæðast nógu oft?
Hvert fara þá þeir sem ekki hafa fæðst nægilega oft?
Hnitbjörg og himinbjörg, afsakaðu fáfræði mína, er bara nýkomin inní dulspekina af alvöru og veit ekki alveg hvað þessir hlutir eru, myndir þú nenna að útskýra þá fyrir mér? :)
í hvaða röð eru þessir heimar? jörðin - og hvað svo? sumarlandið? og svo sólarlandið? er eitthvað á milli, kannski þessi björg?
0
Afsakadu hvad jeg skrifa thjer seint.
Thar sem ad thad er bara rum vika sidan modir thin ljest ad tha er hun ad øllum likindum a svokølludu heilsuhæli ad jafna sig a thvi ad hun er dainn. Thad er lika erfitt fyrir hana ad deyja fra fjølskyldu sinni og vinum, ad deyja fra øllu thvi sem henni thykir vænt um svo ad eins og er mundi jeg ekki ætla ad thad sje hægt ad na sambandi vid hana i gegnum midil.
Thad er misjafnt eftir hversu langann tima folk endurfædist. Thad fer allt eftir thvi hversu oft thad hefur lifad adur eda einfaldlega hvort thvi langi til thess ad lifa aftur.
Thu ert eflaust endurfæddur og byst jeg vid thvi ad thu munir ekki eftir thinum fyrri lifskeidum.
“og ef hún hefur endurfædst eda eitthvad, mun ég thá ekki geta haft samband vid hana gegnum midla?”
Jeg veit ekki hvort jeg sje ad skilja thig rjett en mjer finnst thu vera ad meina thad ad hvort thu getir haft samband vid manneskju a sama tilverusvidi og thu sjalfur i gegnum midil. Thad er hvort thu getir haft samband vid einhvern sem lifandi eins og jeg og thu hjer a jørdinni i gegnum midil.
Byrjunar heimurinn hinum megin er Sumarlandid, er ekki alveg nogu klar a hlutunum vardandi thad hvort their sem eru lengra komnir i thounarferdalaginu sem hafa daid sinum jardar likama hvort their birtist i einhverjum ødrum heimi. A bagt med ad trua thvi en utiloka ekkert.
Heimarnir eru i thessari rød: Sumarlandid, Solarlandid, Himinbjørg og Hnitbjørg og svo eru einhver stig thar a milli. Heimarnir eru mun fleiri eftir tha en jeg veit ekki hvad their heita. Thetta eru bara heimar a mismunandi tilverusvidum en jeg er ekki nogu frodur um tha, Khonsu er mun frodari um thessa heima en jeg.
0
““og ef hún hefur endurfædst eda eitthvad, mun ég thá ekki geta haft samband vid hana gegnum midla?”
Jeg veit ekki hvort jeg sje ad skilja thig rjett”
Hehe, ég er ekki alveg sjálfur að skilja spurninguna mína svo ég skil vel að þú skiljir hana ekki :P.
En það sem ég vil fá að vita er að ef hún myndi fæðast aftur núna og ég myndi kannski deyja eftir 10 ár og ákveða að endurfæðast ekki, og svo myndi hún kannski deyja aftur eftir 20 ár, myndum við þekkjast þá? Myndi hún muna eftir að hafa verið móðir mín, þá meina ég man sálin eftir mér?
0
Já þú meinar það?
Ég verð að segja að ég er bara ekki viss. Ef tilgangur okkar er að læra á þessum lífskeiðum þá hljótum við að muna eftir því sem við höfum lært, þ.e. ef við hefðum ekki minni þá gætum við ekki lært neitt. Nema að sá póll sé fyrir hendi að við þurfum að rifja upp fyrri lífskeið þegar við erum hinum megin til að læra eitthvað á þeim, nema náttúrulega að þessi lærdómur festi sig inn í undirmeðvitundina eða þvíumlíkt?
Þó veit ég fyrir víst að fjölskyldur fylgjast oft að, það eru mjög oft að sömu sálirnar velja að vera alltaf saman burtséð frá því hvaða hlutverki þær gegna hverju sinni, að vera amma einhvers í einu lífi en stóri bróðir eða spillti frændinn í því næsta.
Svo að ef það er þannig hjá fjölskyldu þinni þá ættu þið að muna eftir hvoru öðru. En ef mamma þín ákveður að koma ekki aftur (því það veltur algjörlega á viðkomandi hvort hann vilji endurfæðast aftur) að þá verður það mjög líklega hún sem tekur á móti þér þegar þú kemur yfir, þegar þinn tími kemur.
0
“ef við hefðum ekki minni þá gætum við ekki lært neitt.”
Maður frænku minnar datt fyrir nokkrum árum og rak hausinn all harkalega í og fékk heilablóðfall. Hann hlaut heilaskemmdir og eftir það hefur hann ekki getað lært neitt nýtt (eða amk mjög lítið.) og getur ekki munað eftir nýjum orðum, fólki ofl nema í örfáar sekúndur en samt man hann eftir öllu sem gerðist fyrir slysið.
Ég var að spá, man þá sálin það sem við gerum dags daglega þó svo að heilinn geri það ekki?
Veistu hvernig það er með svona sálfarir, er hægt að komast yfir í sumarlandið (eða heimana fyrir ofan) í sálförum?
Þegar fullkomnun er náð og við sameinumst samvitundinni, munum við geta stjórnað okkur sjálfum, eða hugsað sjálfstætt? :|
Mér finnst það frekar óspennandi að hverfa einhvernveginn inní aðrar sálir, kannski ímynda ég mér þetta bara vitlaust.
Er hægt að hverfa? Semsagt hætta að vera til? þá meina ég sálirnar okkar.
Meira var það nú ekki í bili. :)
0
Maður frænku þinnar getur ekki fært hluti úr skammtímaminninu í langtímaminnið og þaraf leiðandi getur ekki búið til nýjar minningar. Það er einhver staður í heilanum sem geymir minni okkar og ef hann verður fyrir hnjaski þá getur þetta verið afleiðingin. Mig minnir að sá hluti heilans kallist dreki.
Ef þú ert búinn að þjálfa þig nógu vel í sálförum þá held ég að það ætti ekkert að vera þér til fyrirstöðu en langar ferðir á astralsviðinu svokölluðu eru ekki sniðugar nema þú sért mjög góður í því.
Nei ég vill ekki meina það að maður hverfi þannig séð inn í samvitundina maður tilheyrir bara stórum hópi af þroskuðum sálum. Annars er þetta enþá svotil óskrifað blað ennþá því það er svo sjaldgæft að verur sem eru svona hátt uppi séu að hafa samband í gegnum miðil, eða öðruvísi, og þeir sem eru á sviðum nær sumarlandinu vilja lítið sem ekkert láta uppi um þetta.
Að hætta að vera til? nei það held ég ekki. Ekki nema að maður lendi á einhverjum lægri sviðum og gæti alveg eins bara hætt að vera til.
0
Jamm, það er drekinn sem skemmdist eitthvað í honum.
Hvað gæti gerst ef maður er of lengi í þessum ferðum á astralsviðinu ef maður er bara byrjandi? :)
Held ég sé alveg búin að fá svar við flestum þeim spurningum sem ég hef lengi viljað fá svar við. þakka þér og öllum sem svöruðu kærlega.
Meðan ég man, mælir þú með einhverjum sérstökum dulspeki bókum um svona svipuð mál og við höfum verið að tala um hér?
0
Til að byrja með þá þarftu að læra að verða óhræddur um að ferðast um á Astralsviðininu og því er langsniðugast að fara ekki lengra en innan hússins sem þú býrð í, á meðan þú ert að ná tökum á þessu.
Afleiðingar þess að vera of lengi eða fara of langt hef ég heyrt að rata ekki í líkamann aftur. Hvort sem það eru gróusögur eða ekki, en þú ert allaf tengdur líkamanum á meðan ferðalögunum stendur. Hafsteinn miðill sagði að það væri silfurlitaður þráður sem tengdi hann við líkama hans á meðan hann væri í transi, en á meðan transinum stóð þá voru látnir vinir og ættingjar að sýna honum um á Astralsviðinu og veit ég ekki hvort þau hafa haft viðkomu í sumarlandinu. svo sem ekkert vitlaus hugmynd.
0
úpps gleymdi að benda þér á bækur.
Mæli með því að þú kíkir í kolaportið, þar geturu fengið fullt af áhugaverðum bókum ef þú ert duglegur að leita. Það er ein bókasala fyrir miðju svæðinu sem að ég hef fengið margar góðar bækur á spottprís, frá 300 kr upp í mest 3000 kr. annars er hægt að fá bækur í betra líf en það eru mest æfingabækur í að gera hitt og þetta. Kolaportið er eiginlega bara betra.
0
Takk, ég mun kíkja í kolaportið við tækifæri.
Ég var eitthvað að hugsa og alltíeinu vöknuðu tvær spurningar sem þú gætir kannski svarað.
Þegar maður deyr og fer yfir í næsta heim, saknar maður hluta úr þessum heim?
Ef að maður vill t.d. sjá einhverja nýja mynd en deyr áður en hún kemur út, man maður eftir henni í næsta heimi og er fúll yfir að hafa misst af henni?
eða breytast áhugamál og manni verður sama um svona hluti?
Er kannski hægt að koma í heimsókn hingað í þennan heim og kíkja í bíó?
Þarf maður einhverja hæfileika til að tala við fólk úr þessum heimi? (svona hæfileika eins og miðlar okkar heima hafa)
Þegar dáið fólk kemur í heimsókn hingað, notar það einhverja svipaða aðferð og þegar við förum sálförum eða getur hver sem er komið hingað?
0
þær voru kannski aðeins fleiri en tvær :P.
0
“Þarf maður einhverja hæfileika til að tala við fólk úr þessum heimi? (svona hæfileika eins og miðlar okkar heima hafa)”
Með þessu meinti ég:
Þarf fólkið í næsta heimi einhverja hæfileika til að tala við fólk úr þessum heimi? (svona hæfileika eins og miðlar hérna hafa)
0
Til að byrja með þá saknaru ýmislegra frá þessum heimi sem þú varst vanur að gera. Í mínu tilviki þá væri það kjötát, reykingar, viský, bjór og ýmislegt annað sem ég gæti ekki gert hinum megin og með tíð og tíma verður slokknun á þessari þörf, maður hættir að langa í þetta þegar maður gerir sér grein fyrir því að maður hefur ekkert við þessar “nautnir” að gera.
Á meðan maður er að aðlagast þá hefuru ekki hæfileika til að gera neitt nema það sem þú varst vanur að gera hérna meginn enn það lagast smám saman. Til að mynda læriru að ferðast hingað niður og kíkja á vini og vandamenn og já örugglega að kíkja í bíó, ef sú löngun er fyrir hendi.
Upp að vissu marki má segja að fólk hafi miðilshæfileika hinum megin en bara miklu öflugri. Miðlarnir hérna hafa ekki nærrum því eins mikla hæfileika og fólkið hinum megin einfaldlega vegna þess að þessir heimar eru í raun og veru ekki samanburðarhæfir hvað eðlislögmál varðar og margt fleira.
0
Enn og aftur kviknuðu spurningar hjá mér. :P
Þú sagðir:
“Heimarnir eru i thessari rød: Sumarlandid, Solarlandid, Himinbjørg og Hnitbjørg og svo eru einhver stig thar a milli.”
Khonsu sagði:
“flestir fæðast aftur frá hnitbjörgum eða himinbjörgum þeir sem fæðast aftur frá sólarlandinu eru oftst einhverjir sem eiga mjög erfit með að sættast við eftirlífið”
Hversvegna endurfæðist fólk oftar frá þessum æðri heimum frekar en úr lægri heimunum t.d. sumar eða sólalandingu? :o
Takk.
0
Það getur verið að khonsu sé með einhverjar upplýsingar sem að mér er ókunnugt um. Við erum góðir vinir og stundum sama sálarrannsóknarfélag þar sem fundirnir ganga út á að finna svör við meðal annars svona spurningum sem að þú hefur verið að setja fram. Hann khonsu hefur farið á mun fleiri fundi en ég svo að ég efa það ekki að hann viti meira um heimana en ég, þar sem að vitneskja mín kemur mest megnis úr bókum og svo af þessum transfundum.
Ég hafði til dæmis ekki hugmynd um að fólk væri fúsara að endurholgast frá æðri sviðum en sumarlandinu. Kannski með auknum þroska að maður gerir sér grein fyrir því að maður hefur ekki lært nóg og ákveður þess vegna að endurfæðast aftur.
0