Úhh….Þú alveg smalaðir glerhúsið mitt.Ég veit ekki hvar þú nærð í þessar tölur Fairy,en það sem ég var búinn að lesa(á persona.is) er að það kostar frá 3500-6000kr tíminn hjá geðlækni/sálfræðingi,nema þeir séu bara að ljúga þessu sérfræðingarnir þar.
Þú segir,Hennar vegna þá vona ég það, v.þ.a. þetta hljómar eins og verndarenglar. Hinn möguleikinn er sá að þetta sé ekki rétt (hver svo sem ástæðan kann að vera fyrir því). Ég ætla ekki að taka þennan möguleika og stinga honum undir stein, einfaldlega vegna þess að það henntar betur.
Ég veit reyndar ekki hvernig hinn möguleikinn hentar hjá geðlækni(þú getur kannski sagt mér það).
Það sem ég sé úr skriftum hennar Möndlu er ekki einhver “geðbiluð manneskja”,frekar ósköp venjuleg stúlka/kona sem sér meira en við hin.
Og þú sem lítur bara á 2 hliðar á málinu sem eru annað hvort verndarengill eða geðveiki,(en ferkanntaður kassi hefur 6 hliðar)þá getur vel verið að þetta hafi verið eitthvað annað.
Fairy að skrift þinni að dæma,ætli það sé ekki bara þú sem þarft að fá álit hjá geðlækni,hversu illa þú tekur gagngríni?
Segi svona,hvernig finnst þér að einhver segi þetta við þig?
Málið er að þú ættir ekki að ráðleggja einhveri manneskju að tala við geðlæknir nema þú þekkir manneskjuna,það kalla ég fáfræði(þú átt nú til í að skrifa þetta orð oft og mig grunar að þú notir það oftar en einu sinni ádag).
Þetta sem þú skrifar hér:
Sumt fólk lifir í svo mikilli sjálfsblekkingu, að sannleikurinn skiptir þau ekki lengur máli. Það sem ÞAU ákveða að sé rétt, er rétt (sem var algengur hugsunnarháttur á 15.öld). Þetta fólk útilokar alla aðra möguleika án þess að svo mikið sem líta á þá, sennilega vegna þess að þau eru hrædd við að uppgötva e-ð sem þau vilja ekki vita.
Gæti bara átt mjög vel við þig :)Fairy.
Annað hér sem þú skrifaðir á undan:
Málið er með miðla, að þeir eru oft undir pressu til að gefa fólki
e-ð dulspekilegt og jafnvel að segja því það sem að fólk vill heyra. Þeir lifa jú á því.
Geðlæknar eru ekki undir þessari pressu og því líklegra að þú fáir HLUTLAUST álit.
Mig langar að vita,hvað vita geðlæknar um dulræn málefni? þetta er ekki þeirra grein.Ef ég sæji sama og Mandla þá færi ég til Miðils,en ef ég væri þunglynd eða e-ð álíka þá færi ég til geðlæknis, svo einfalt er það.
Og Svo vil ég bæta inní að miðlar eru jafn misjafnir(í starfi) og geðlæknar,hvort sem þeir eru undir pressu eða ekki.Geðlæknar,lifa þeir ekki á því sem þeir vinna við líka?
Jæja nóg í bili.Hlakka til að heyra reiðiöskrin frá þér Fairy .
kv,Whitney
Ég er ekki reið við þig Witney, athugaðu aðeins sjálfsálitið hjá þér. Jafnvel þótt svo væri, þá er ég er ekki vön því að láta tilfinningar stjórna rökum mínum.
geðlæknir á 6000 krónur? Þessir sérfræðingar ERU að ljúga að þér. Geðlæknar kosta (eins og áður sagði) 2000 - 4000 krónur. Þú getur jafnvel farið uppá landsspítala hringbraut og fengið ókeypis geðhjálp ef þú virkilega telur þig þurfa á því að halda. En geðlæknir kostar aldrei meira en 4000 krónur. Þú segist ekki vita hvar ég fæ þessar tölur. Ég var að vinna á geðdeild landspítalans í Fossvogi og þar eru menn með þessar tölur á hreinu.
Sálfræðingar geta verið á hvaða verði sem er. Ég veit t.d. um einn sálfræðing sem tekur 7000 krónur á tíman. Munurinn á geðlækni og sálfræðingi er sá, að geðlæknir má skrifa uppá geðlyf fyrir þig, en sálfræðingur ekki. Að öðru leiti eru þeir nákvæmlega eins og skil ég bara ekkert í fólki sem fer til sálfræðings, ef það getur farið til geðlæknis. Enda mælti ég ekki með sálfræðingi.
fáfræði
Já ég nota þetta orð oft hér inni á huga. En aldrei nema það eigi við. Þú segir að allir sem fara til geðlæknis séu geðveikir. Það er fáfræði. Ég hef aldrei gefið það í skyn að mandla sé geðbiluð (eða e-ð því um líkt) enda er ég ekki þeirrar skoðunnar. Mér finnst að fólk ætti aðeins að fara að kynna sér málið, hvað geðræn mál Íslendinga varðar. Ég hef tekið eftir ýmsum almennum misskilningum hér á reiki. Ekki bara hjá þér. Sumir halda ennþá að geðræn mál séu e-ð viðkvæmt feimnismál. Menn virðast enn þann dag í dag líta á það sem e-a skömm að fara til geðlæknis. Það ER fáfræði (reyndar geri ég ráð fyrir að þú sér ekki nema svona 14 - 15 ára gömul og því kannski ekki skrítið að þú skulir ekki vita betur, þannig að ég skal líta fram hjá því hjá þér í þetta sinn). En héðan í frá vona ég (þín vegna) að þú vitir betur.
Já. Ég sé að minnsta kosti tvær hliðar á málinu. Annað hvort er það raunverulegt sem mandla er að segja, og hinns vegar ekki. Þú hinns vegar sérð bara EINA hlið á málinu, þ.e. það er raunverulegt. Hvernig geturðu slegið því föstu að svo sé, þegar þú hefur ekki einu sinni hitt mannsekjuna? Þetta er líka fáfræði.
OG
Geðlæknar læra um dulræna atburði (og oft líka eðlilegar skýringar á þeim) þannig að ef þú sérð e-ð sem aðrir sjá ekki, villt ekki lifa í sjálfsblekkingu áfram og komast að eðlilegum orsökum sýna þinna (ef þau þá eru til) þá mæli ég með því að þú farir til geðlæknis. Þó það væri ekki nema til að ÚTILOKA að það væri önnur skýring á þessu. En ég get aðeins mælt með því. Þú verður að ákveða sjálf hvort þú farir.
Miðlar hinns vegar segja þér bara að þetta SÉ e-ð dulspekilegt og segja þér svo HVAÐ þetta gæti verið. Þá er réttmætu spurningunni, HVORT aldrei svarað.
Eitt að lokum:
Þú segir:
Fairy að skrift þinni að dæma,ætli það sé ekki bara þú sem þarft að fá álit hjá geðlækni,hversu illa þú tekur gagngríni?
Segi svona,hvernig finnst þér að einhver segi þetta við þig?
Ég tek gagnrýni. En ef þú gagnrýnir mig, þá skaltu alveg gera ráð fyrir því að ég komi með andsvar. Annað væri óeðlilegt og það þýðir ekkert fyrir þig að kveinka þér út af því. Svo er mér líka alveg sama þótt þú segir þér að fara til geðlæknis. Ég hef reyndar séð það að þú veist greinilega ekkert um þetta mál þannig að það fór reyndar inn öðru meigin og út hinu megin, en ef einhver sem VEIT UM HVAÐ HANN ER AÐ TALA myndi mæla með geðlækni fyrir mig, myndi ég taka það til skoðunnar.
witney
Ég er í prófum. Engu að síður tók ég (of langan)tíma í að reyna að upplýsa þig þannig að ég vona að þetta hafi ekki fallið í grýttan jarðveg, heldur gert þig aðeins fróðari um hlutina og að þú blásir ekki á þessar STAÐREYNDIR til þess eins að reyna að hafa rétt fyrir þér.
Hafðu það gott og mundu að labba lífsleiðina með opin augun (annars gætirðu meitt þig).
Fairy
0