eru draugar til..?? hver veit er guð til?? hver veit.. allavegana eru til jafnmargar sannanir á tilvist guðs og drauga, það þegar maður hugsar um draug þá hugsar maður sér yfirleitt um einhverja hvíta veru, en draugar eru ekkert annað en framliðið fólk sem hefur ekki lokið sínu hlutverki hér!! meina..ungir krakkar heyra bara og sjá vondu hliðina á draugum(afturgöngum) í sjónvarpi, blöðum og bókum !! sem hræða þau flest en alldrei er sínt góðu hliðina.. meina okey casper undartekning.. mér persónulega finnst að fað ætti frekar að fræða börn um hvað draugar séu o.s.f. en ekki vera að þræta um það að þeir séu ekki til! því það er bara einfaldlega ekki satt,.! Börnum er sagt að draugar séu ekki til, okey.. því eru börn þá skömmuð fyrir að segja að guð sé ekki til??? okey..þið sem ekki trúið á guð spurjið ykkur sjálf að því hvort þið trúið á dauðann, hvort sálin haldi áfram á nýan stað, ef svarið er já, getur þá ekki verið að sálin villist af leið?, eða ekki komist á nýan stað út af einhverju óskiljanlegu? pælið í þessu.. ein sönnun þess: ég er sjálf næm á svona, Á ganginum heima hjá mér fann ég alltaf fyrir einhverju, heyrði stundum bældan grátur eða sá loftkúlur myndast fyrir mannslíkama,, ég fór í kaþólska kirkju og fékk talnamein, fór með bænir sem fylgdu meininu á hverjum deigi..og viti menn eftir u.þ.b 4.vikur var allt horfið!.. 2. dæmi: eg var með vinkonu minni (sem er einnig skyggn, bara næmari)heima hlá henni og herbergisglugginn stóð ut við götuna. hinum megin við götuna er stórt hús með 2. rólur í bakgarðinum dekkjarólu og spíturólu. ég bý sjálf í húsi fyrir aftan stóra húsið. ok. við vorum heima hjá henni í herberginu er hun horfði stjörf út um gluggann, það var blánkalogn úti og klukkan komin yfir miðnætti við sáum aðra róluna sveiflast til hliðar á fullu og hina framm og aftur eins og það væri kominn stormur..opnuðum gluggan og enn var blankalogn.. ..hvað haldið þið…..????
Ég er hjartanlega sammála þér með það að sálin getur villst af leið, made4you.
Það er ekki allt fullkomið.
Og þetta með að hræða börn og segja/benda þeim á að draugar séu allir vondir er rugl hjá fólki!
En allavega, börn (eins og margir vita) eru skyggn þegar þau eru ung flest hver…..mörg okkar hafa setið út í horni og talað og talað við “ekki neitt” að því er virðist sem foreldrar okkar sjá þegar við vorum á unga aldri. Börn eru ekki hrædd þá (yfirleitt) en seinna þá verða þau skíthrædd vegna þess að foreldrar hafa þessi áhrif eða einhver sem er umgengst barnið er að segja það að þetta sé ekki rétt.
Sumir sem ég þekki hafa lent fyrir því að vera að passa barn, svo þegar það segir manni að það sé einhver í húsinu, “hann/hún situr inni í herberginu mínu” eða eitthvað því um líkt, þá segir pössunarpían “núnú, og hvað heitir hann/hún?”. Þetta kemur barninu í þá stöðu að það verður ekki lengur hrætt. Þetta virkar!
En sumir foreldrar sem hafa lent í þessu segja bara hreynt út “hvað er þetta, það er enginn heima nema við, hættu að ljúga svona það er ljótt” eða eitthvað í þeim dúr. Það er betra að leika með barninu leikinn ef það sé að ljúga heldur en að gera það ekki ef það segir satt.
jæja, mig langaði bara að segja þetta…
Vatn er gott
0
Katta ég er sammála því að foreldrar eigi ekki að vera að segja svona við börnin að þau séu að ljúga, því þá skilja þau ekki neitt og verða hrædd.
0
'Eg trúi á drauga. En það sem ég hef séð er meira sona eins og dökk þoka eða skuggi af manneskju. Og ég hef finn stundum þegar það er eitthvað svona nælægt mér. 'Eg þoli það ekki. En kannski er ég bara að ýminda mér þetta en maður veit ekki..
0