Hvernig fýlar fólk vel bruggaðan landa Núna þegar skólin er byrjaður er um að gera að fara brugga sjálfur eðal landa, þá verður maður 4-10þúst krónum ríkari hverja helgi og þarf ekki að hafa áhyggjur um hvort þetta sé eitthvað eitu
hehe landi er fínn.. en þegar mar kemur í menntaskóla þá er það eilega bara bjór sem er að meika shittið sko!!! bjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjórbjór! :)<br><br> <center> —mindrap3r@hugi.is— </cente
Landi er viðbjóðslegur á bragðið og bara allt…. But it´s your money<br><br>—————————— - Practice makes perfect :) – A wise man´s words - - - - - ——————————
ég hef lengi drukkið en aldrei smakkað landa Hvers konar fólk er það sem lætur hvað sem er ofan í sig?<br><br>Ég tala af reynslu: Ísland er lítið land og vinir þínir þekkjast þó þú hafir ekki kynnt þá
Ég þekki persónulega mann sem bruggar landa fyrir vini og vandamenn, og ég verð að segja að landinn hans er bara helvíti góður. Þetta er eins og besti vodki, nema það er nánast ekkert spírabragð.
ég þekkti líka gaur sem bruggar landa og ekki myndi ég smakka landan frá honum. <br><br>Ég tala af reynslu: Ísland er lítið land og vinir þínir þekkjast þó þú hafir ekki kynnt þá
Þetta er fjölskyldumaður og ég treysti honum fullkomlega til að vera ekki að brugga einhvern óbjóð ég hef fengið að smakka þetta hjá honum en ég drekk þetta ekki að staðaldri (Íslenskt brennivín og vodki fyrir mig). Ég myndi aldrei kaupa landa af einhverjum imba utan úr bæ.
landi er viiiiiiðbjóður !! ég myndi aldrei láta mér detta í hug að drekka landa (aftur)! gerði það einu sinni reyndar, en keypti þá af gaur sem að ég vissi að væri allt í lagi að kaupa af, yfirleitt bruggaði hann bara fyrir sjálfan sig svo það átti að vera allt í lagi…það var líka allt í lagi nema bara ég drakk of mikið af honum…þið viljið ekki vita meira :D iu! annars myndi ég ekki treysta bara hverjum sem er og kaupa landa…det er ikke sniðugt !
fólk verður bara að læra að drekka rétt ekki kenna landa um þetta allt hvernig gat hann verið svona vondur líka ef þú drakst svona mikið af honum respect the cock
ÉG og félagar mínir bruggum okkur landa, þó að ég vilji nú ekki kalla það sem við erum að gera landa. Okkur vantaði eitthvað hobbý á kvöldin og skelltum okkur í þetta, leggjum mikinn metnað í það sem við erum að gera og erum að sjóða þetta 2-3 (landi er bara soðinn einusinni) og svo síum við 3 líka (landi er aldrei síaður meira en 2) Þegar við höfum svo haldið party höfum við sett þetta í vodkaflöskur og það hefur enginn kvartað enn.
hann var vondur, en ég bara blandaði hann svo mikið,(í trópítríó og blátt gatorade) svo það var ekkert það mikið bragð..svo var ég líka búin að drekka bjór og smá vodka áður svo ég pældi ekkert mikið í bragðinu ÞÁ…en ég held ég myndi kúgast ef ég smakka landa aftur :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..